เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท รับความสำเร็จส่งท้ายปี สร้างยอดท่องเที่ยวทะลุเป้าผ่านงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 60

เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จยอดการจำหน่ายที่พักในงานไทยเที่ยวไทยครั้งล่าสุด ได้รับผลตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างเกินคาดพร้อมตัวเลขยอดการจำหน่ายที่เติบโตเกินความคาดหมาย

 

       ผ่านไปอย่างแล้วคึกคักกับมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่แห่งปีในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย มร. เออร์วานน์ มาเช (ตรงกลาง) ผู้บริหารสูงสุดประจำภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับ เดวิด เอียน จามีสัน (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา และคณะผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นในประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จยอดการจำหน่ายที่พักในงานไทยเที่ยวไทยครั้งล่าสุด ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) ซึ่ง เบสท์ เวสเทิร์น ได้รับผลตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างเกินคาดพร้อมตัวเลขยอดการจำหน่ายที่เติบโตเกินความคาดหมาย

        ภายในงาน เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำเสนอแคมเปญและข้อเสนอการท่องเที่ยวพิเศษ “เที่ยวทั่วไทย ราคาสุดปัง” ด้วยราคาห้องพักที่ดีที่สุดแห่งปี 3 ตัวเลือก 777 บาทสุทธิ 1,111 บาทสุทธิ และ 2,222 บาทสุทธิต่อคืนเท่านั้นในหลากจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและมีการตอบรับที่ดีจากฝั่งนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังมองหาตัวเลือกที่พักสำหรับการพักผ่อนส่งท้ายปลายปีในเดือนธันวาคมนี้ โดยเฉพาะในจุดหมายพักผ่อนตากอากาศอย่างเมืองพัทยาและเมืองภูเก็ตที่ เบสท์ เวสเทิร์น มีตัวเลือกโรงแรมและรีสอร์ทในหลายระดับราคาที่พร้อมตอบโจทย์การเข้าพักตามความต้องการที่แตกต่างกันของนักท่องเที่ยวแต่ละกลุ่มอย่างลงตัว

        ทั้งนี้ เออร์วานน์ มาเช กล่าวว่า “บรรยากาศและการตอบรับของผู้ร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างมากของภาคการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยเฉพาะในจุดหมายที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพมหานครอย่างพัทยา ซึ่งมี เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เปิดให้บริการล่าสุดในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ที่นักท่องเที่ยวในงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยตำแหน่งที่ตั้งบนหาดนาจอมเทียนที่เงียบสงบ แต่ยังมีความสะดวกสบายเพราะยังคงใกล้ตัวเมืองพัทยาที่คึกคัก รวมทั้งยังเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ (Best Western Premier®) แห่งล่าสุดในประเทศไทยที่เปิดให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า เพื่อตอบรับการขยายตัวของกลุ่มตลาดท่องเที่ยวแบบหรูหราที่ยังคงมีศักยภาพสูงในด้านการใช้จ่ายในประเทศอีกด้วย”

       นอกจากนี้ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัยในทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น เพื่อต้อนรับแขกทุกท่านให้สามารถเข้าพักได้อย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS