ชวนเอสเอ็มอีปักหมุดร้านบน Google ผ่าน SCB เร็ว ฟรี! ง่าย ขึ้นทันทีไม่ต้องรอ






     การจับมือร่วมกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และ Google ประเทศไทย ที่ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์ธนาคารแรกในประเทศไทยของ Google My Business นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการสร้างโอกาสให้ SME ก้าวสู่โลกดิจิทัลแบบง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนใดๆ แต่ผลลัพธ์ที่จะได้ คือ โอกาสที่มากขึ้นในการเพิ่มลูกค้าและยอดขายจากการค้นหาร้านของคุณเจอบนออนไลน์ ของผู้ประกอบการ SME เพียงแค่ปักหมุดร้านค้าบน Google My Business ผ่าน SCB 
 

ปักหมุดเพื่ออะไร? ทำไม SME ควรต้องปักหมุด?


     ในยุคดิจิทัลอย่างทุกวันนี้ ถ้า SME มัวแต่ขายแบบเดิมๆ อาจทำให้ธุรกิจเจอทางตัน ดังนั้น สิ่งแรกที่ SME ต้องคิดถึงคือ การหาเครื่องมือดิจิทัลเข้ามาช่วยเพิ่มขีดความสามารถ ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุด คือ การไปสร้างตัวตนอยู่บนโลกออนไลน์ เพราะทุกวันนี้ถ้าธุรกิจไหน ลูกค้าเสิร์ชแล้วไม่เจอ หรือไม่เคยมีข้อมูลอยู่ในออนไลน์เลย เตรียมโบกมือลาธุรกิจของคุณได้เลย และเครื่องมือที่จะช่วยสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้คุณได้ ก็คือ การปักหมุดร้านบน Google My Business


ปักหมุดผ่าน SCB ดีกว่าปักหมุดเองยังไง?


     จริงๆ แล้วการปักหมุนร้านค้าบน Google My Business เป็นบริการฟรีจาก Google ที่ผู้ประกอบการสามารถทำได้เอง แต่กว่ากระบวนการจะแล้วเสร็จ ตั้งแต่การสมัคร รอรับรหัสการยืนยันตัวตนธุรกิจจาก Google ผ่านไปรษณีย์ จนกระทั่งหมุดร้านค้าของคุณถูกขึ้นบนหน้าการค้นหาของ Google อาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์


     จะดีกว่าไหม “ถ้าสมัครปุ๊บ ขึ้นบน Google ได้ทันที?” ความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่ SCB เท่านั้น เพราะด้วยความที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นพาร์ทเนอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการปักหมุดร้านค้าด้วย Google My Business จึงสามารถให้สิทธิประโยชน์ที่พิเศษแบบนี้ได้ เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของกิจการที่เป็นลูกค้าของ SCB SME และมีบัญชี Google (Gmail) เพื่อใช้ในการจัดการและแก้ไขข้อมูลธุรกิจบน Google เท่านี้ ก็สามารถใช้บริการปักหมุดได้ทันที โดยติดต่อที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ SCB Business Center ทั้ง 6 แห่ง โดยผู้ประกอบการจะรับรหัสยืนยันตัวตนผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในฐานข้อมูลของธนาคารแบบทันที ทำให้ปักหมุดร้านค้าขึ้นออนไลน์ได้โดยที่ไม่ต้องรอ พูดง่ายๆ ปักหมุดผ่าน SCB เร็วกว่า สะดวกกว่า เพราะเรารู้ว่าเวลาของ SME ทุกนาทีนั้นมีค่า 


     เห็นไหมว่า การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ทำได้ง่าย สะดวก และที่สำคัญคือ ฟรี! เพียงเท่านี้ ธุรกิจของคุณก็จะถูกค้นพบได้ง่ายๆ จาก Google Search และสามารถจะนำทางลูกค้าไปยังร้านค้าของคุณได้ด้วย Google Maps ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ติดต่อปักหมุดร้านค้าของคุณได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือที่ SCB Business Center ทั้ง 6 สาขาได้เลย หรือดูรายละเอียดการปักหมุดเพิ่มเติมคลิก https://goo.gl/Qnrf5L

 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี






 

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน