ตัวช่วยใหม่ของ SME ด้วย True IoT CCTV Gen 2 เหมือนมีเจ้าของอยู่ในร้าน


<บทความชิ้นนี้ได้รับการสนับสนุน>

 
     ปัจจุบันผู้ค้ารายย่อยหลายรายในประเทศไทย ต่างก็ขยับขยายกิจการของตนเองจนเริ่มใหญ่โต บ้างก็ขยายจนมีหลายสาขา ทำให้ดูแลกิจการไม่ทั่วถึงในบางครั้ง หลายท่านก็อาจประสบปัญหาลูกจ้างทำงานไม่ได้ตามมาตรฐาน พนักงานทุจริตลักเล็กขโมยของในร้านเอง หรือแม้กระทั่งถูกลูกค้าหลอก ร้ายแรงกว่านั้นคือมิจฉาชีพที่เข้ามาในร้าน ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ที่เห็นอยู่บ่อยๆ ตามข่าว แต่น่าเสียดายที่หลายๆ ร้านไม่ได้ติดกล้อง CCTV ไว้ ทำให้ไม่มีหลักฐานไว้มัดตัว จึงเป็นเรื่องดีถ้าผู้ค้ามี CCTV เพื่อช่วยให้ปัญหาเหล่านี้คลี่คลายลงได้ง่ายขึ้นเยอะ




 
     True CCTV Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก TrueMove H ด้วยราคาเพียง 1,990 บาท (จากราคาปกติ 4,990 บาท) ถูกกว่า CCTV หลายตัวในตลาดทั่วไป เป็น CCTV ที่พกพาสะดวก ติดตั้งง่าย มีฟังก์ชั่นหลากหลายที่เหมาะกับผู้ประกอบการ SME เช่น การดูภาพจากกล้องแบบสดๆ บนแอปพลิเคชันมือถือ ในขณะเดียวกันก็สามารถพูดคุยผ่านไปที่กล้อง CCTV ด้วยมือถือ เพื่อสั่งงาน หรือตักเตือนในร้านก็ยังได้ บันทึกวิดีโอลงบนมือถือหรือผ่าน SD Card ที่ตัวกล้องก็ได้ คุณภาพภาพระดับ HD 720p สามารถบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่อยู่ในร้านได้อย่างคมชัด และใช้เป็นหลักฐานตามจับกันได้ ในช่วงเวลาที่ร้านปิด สามารถใช้ Night Vision อีกหนึ่งฟังก์ชันที่จะทำให้เราเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ในร้านได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อทั้งระบบ Wifi หรือเพิ่มความสะดวกในการใช้งานนอกสถานที่ และในพื้นที่ที่มีข้อจำกัดด้านอินเตอร์เน็ตด้วยซิม 4G ของ TrueMove H  ทำให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้น 



 
     เพียงเท่านี้ผู้ที่ทำธุรกิจร้านค้าก็ไม่ต้องมานั่งกังวลในเรื่องที่กล่าวไป ไม่ต้องไปคุมงานที่ร้านเอง เหลือเวลาเอาไปอยู่กับครอบครัว หรือ ต่อยอดธุรกิจอื่นๆได้อีกด้วย เคล็ดลับในการทำธุรกิจให้สำเร็จ ต้องคอยหมั่นสอดส่องดูแลด้วยตนเองบ้าง หรือถ้าไม่มีเวลาก็ต้องอาศัยพาร์ทเนอร์ที่ดีเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเบาใจขึ้น และ CCTV จาก TrueMove H ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน