ลายเซ็นแบบไหน? ช่วยติดปีกธุรกิจให้ไกล เปิด 8 ลายเซ็นเสริมดวงเป็นเศรษฐี

 

 

     รู้ไหมว่าศาสตร์ของการอ่านลายมืออ่านลายเซ็นมีมาอย่างยาวนานถึง 2300 กว่าปีแล้ว มีมาตั้งแต่สมัย อริสโตเติล (Aristotle) สำหรับในประเทศไทยลายเซ็นได้รับความนิยมและเกิดขึ้นครั้งแรกเกือบ 300 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากชาวตะวันตก เพราะในสมัยนั้นมีการเขียนจดหมายสื่อสารกันและมีการเซ็นลายเซ็นหลังจากการเขียนจดหมาย  ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ต้องมีลายเซ็นเป็นของตัวเองทั้งนั้น แล้วลายเซ็นแบบไหนที่ทั้งเป๊ะปัง ดังรุ่งเรือง และประสบความสำเร็จ วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนมารู้ 8 ลายเซ็นเศรษฐี จาก Master Alice อันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย ซินแสยุคใหม่เข้าใจธุรกิจ กัน

8 เคล็ดลายเซ็นเศรษฐี ทั้งปัง ดัง รุ่งเรือง

1. ลายเซ็นต้องมีจุด เพราะแสดงถึงการมีเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จ ลายเซ็นที่ดีไม่ควรมีจุดข้างหน้าลายเซ็น แต่ควรมีจุดที่ข้างหลังลายเซ็น ซึ่งเรามักจะเห็นเจ้าสัวและ Business Tycoon หลากหลายท่านมีลายเซ็นลักษณะนี้ ส่วนการมีจุดตรงกลางลายเซ็นนั้นก็สามารถทำได้ เพียงแต่คุณต้องเป็นคนที่ดวงใหญ่พอสมควร เพราะว่าคุณต้องโอบอุ้มดูแลเทคแคร์ลูกน้องหรือบริวาร ถ้าหากคุณกำลังเริ่มต้นในการทำธุรกิจและคิดว่าจะไปได้ไกล ลองเซ็นลายเซ็นที่มีจุดข้างหลัง

2. ต้องขีดเส้นใต้ให้ตรงและชัดเจน เพราะแสดงถึงความมั่นคงและเน้นย้ำการมีเป้าหมาย

 3. น้ำหนักมือต้องหนักแน่น ลายเซ็นที่ดีสำหรับนักธุรกิจ ต้องเซ็นลายเซ็นที่มีความหนักแน่นและชัดเจน แต่ถ้าลายเซ็นที่บางๆ จางๆ เหมาะกับคนที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน เพราะว่าต้องใช้อารมณ์ในการทำงาน

4. อักษรตัวหน้าต้องใหญ่ แสดงถึงความสำเร็จที่รุ่งเรืองและมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก คุณลองไปดูลายเซ็นของ Business Tycoon และก็ผู้นำต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาจะมีลายเซ็นตัวอักษรหน้าที่ใหญ่

5. ลายเซ็นที่เฉียงขึ้น แสดงถึงความก้าวหน้า ความสำเร็จ และความรุ่งเรือง

6. ลายเซ็นที่ดึงเงินดึงทอง ซึ่งจะอยู่ข้างบนของตัวลายเซ็น เช่น บางคนที่มีสัญลักษณ์อยู่ข้างบนของลายเซ็น อาจเป็นชื่อที่มีสระอิ ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนสระอิเป็นช้อนเงินช้อนทองได้ เพราะถือว่าเป็นเคล็ดในการดึงเงินดึงทองดึงความสำเร็จ

7. ลายเซ็นที่มีถุงเงินถุงทอง คือ ลายเซ็นที่มีสระโอหรือตัว U ถ้าเป็นอักษรภาษาไทยก็จะเป็น บ อ ฮ ถ้ามีอักษรเหล่านี้ในลายเซ็นต้องเปิดถุงเงินถุงทองสร้างความสำเร็จ

8. ต้องมีทั้งชื่อและนามสกุล เพราะชื่อเปรียบเสมือนตัวเรา นามสกุลเปรียบเสมือนบริวารและความสำเร็จของเรายิ่งถ้าคุณเป็นนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้บริหาร รวมถึงคนทำงานประจำที่มีความมุ่งมั่นที่ต้องการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ต้องมีทั้งชื่อและนามสกุล

    “การปรับลายเซ็นในแง่ของโหราศาสตร์อาจจะช่วยคุณได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้มันอาจจะดูไม่เยอะ แต่อย่างน้อยถ้ามีก็รู้สึกดี ส่วนอีก 90 เปอร์เซ็นต์ก็อยู่ที่ตัวของคุณ เราทุกคนควรเป็นน้ำครึ่งแก้ว ต้องเปิดตัวเอง มี Mind Set ที่ดี เพื่อกระตุ้นความสำเร็จ ต้องมีเป้าหมายและมีเป้าหมายยังไม่พอ เราต้องลงมือทำมันด้วย” มาสเตอร์อลิส สรุปทิ้งท้าย

Line : https://lin.ee/9LkybLZ

IG : https://instagram.com/masteraliceacademy

FB : https://www.facebook.com/masteralice888888/

Youtube : https://youtu.be/QONFE8pNCK0

Website : www.masteralice.com

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

ทำไม SME ต้องทำมาตรฐานคาร์บอน ฟังผอ.สำนักงานฯ มาตรฐานแห่งชาติ แนะ รู้ให้ทันเกมธุรกิจยุคโลกเดือด

ในวันที่ผลกระทบจากปัญหาก๊าซเรือนกระจก รุนแรงและหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นพันธกิจร่วมที่ทั้ง ภาครัฐ เอกชน ภาคธุรกิจ หรือแม้แต่ระดับบุคคล ต้องกลับมาให้ความสำคัญ และร่วมมือกันกอบกู้โลก

SME เซ็ตธุรกิจยังไงให้โตในยุคโลกเดือด ฟังไกด์ไลน์จากผู้บริหารตลาดหลักทรัพย์

ทุกวันนี้สภาพอากาศน่ากลัวขนาดไหน ต้องบอกว่าถึงขั้นที่ขึ้นเลขาธิการสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ว่า ตอนนี้ภาวะโลกร้อนได้สิ้นสุดลงแล้ว และกำลังย่างเข้าสู่ "ภาวะโลกเดือด"

Egg E Egg Egg ร้านอาหารจีน สูตรแต้จิ๋ว ขายวันละ 3 ชั่วโมง เตรียมส่งไม้ต่อรุ่นที่ 3

Egg E Egg Egg คือชื่อของร้านอาหารบรรยากาศที่บ้าน ตั้งชื่อตามเสียงไก่ขัน ขายเมนูง่ายๆ ผ่านกระบวนการปรุงแบบภัตตาคาร ขายแค่บรานซ์ (Branch) วันละ 3 ชั่วโมง