Finanace

ติดปีกให้ธุรกิจพุ่งทะยาน ด้วย Krungthai Business ตัวช่วยจัดการธุรกิจได้ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

 

     หากถามผู้ประกอบการว่าอะไรคือความยุ่งยากที่สุดในการดำเนินธุรกิจ  ร้อยทั้งร้อยจะตอบว่าเป็นเรื่องการบริหารจัดการทางการเงิน โดยเฉพาะผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่มักจะต้องลงมือจัดการงานทุกอย่างด้วยตนเองคนเดียว

      Pain Point การบริหารจัดการทางการเงินในปัจจุบันของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีคือ ความไม่สะดวกคล่องตัวในการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน หรือการรับ-จ่ายเช็ค การตรวจสอบยอดเงินเข้า-ออกบัญชี ซึ่งหากพลาดหรือไม่มีเวลาดูความเคลื่อนไหวทางการเงินเหล่านี้ ก็จะทำให้ไม่เห็นสภาพคล่องทางการเงินของธุรกิจ และไม่เห็นถึงสถานการณ์ทางการเงินในภาพรวมอย่างเป็นระบบ

     โชคดีที่ในวันนี้มี Krungthai Business แอปพลิเคชันที่จะช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการเงินได้ง่ายขึ้น และสามารถรู้ข้อมูลทางการเงินแบบเรียลไทม์ จนทำให้เห็นเงินทุนหมุนเวียนจริง และสามารถระมัดระวังการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

     แอปฯ นี้ธนาคารกรุงไทยพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ตั้งแต่ธุรกิจเอสเอ็มอี จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ เป็นเหมือนการติดปีกให้ธุรกิจพุ่งทะยานขึ้นไป เพราะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารการเงินได้อย่างสะดวกและคล่องตัวขึ้นทุกเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการรับ-จ่าย โอนเงิน การบริหารจัดการบัญชีธุรกิจ เรียกว่าง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

     ความน่าสนใจแรกของแอปฯ นี้ อย่างแรกคือ ความ ง่าย โดยภาพรวมดูง่าย สบายตา เน้นการแสดงผลแบบรูปภาพ ทำให้การบริหารจัดการทางการเงินดูเข้าใจง่ายๆ แม้จะดูในมือถือก็ตาม และสำหรับคนที่ไม่ชอบเทคโนโลยีก็สามารถเข้าใจใช้งานได้อย่างง่ายๆ เพราะจะมีปุ่มบอกเป็นสเตปๆ ไปอยู่แล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง

     นอกจากนี้ ในแง่การใช้งานก็ตอบโจทย์การบริหารต้นทุนธุรกิจ เพราะมีระบบตัวช่วยอัจฉริยะที่เลือกบริการโอนเงินที่เหมาะสมกับวงเงินและคุ้มค่ากับต้นทุนธุรกิจให้โดยอัตโนมัติ ทำรายการโอนเงินหลายรายการพร้อมกันในครั้งเดียว ตั้งทำรายการล่วงหน้าได้ และสามารถจ่ายเงินเดือนพนักงานทีละหลายๆ คนได้โดยง่าย

     ฟีเจอร์พิเศษที่ทำให้ Krungthai Business มีความโดดเด่น ก็คือ Dashboard ดูภาพรวมสถานะการเงินของธุรกิจได้ง่ายด้วยกราฟ โชว์ข้อมูลยอดเงินรวมทุกประเภทบัญชี รายการรับ-จ่ายของบริษัท สามารถดูรายการรออนุมัติ รวมถึงสามารถตั้งทำรายการโปรดได้ และจัดเรียงหน้าจอการแสดงผลได้ตามที่เราต้องการ ซึ่งเป็นการสรุปรายการที่ต้องจัดการทั้งหมดในหน้าเดียว ทำให้ดูเข้าใจง่ายๆ และเห็นสถานะการเงินของบริษัทได้ชัดเจนและสะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้น ผู้ประกอบการจะได้ใช้ประโยชน์มากที่สุด เพราะทำให้รู้ตลอดเวลาว่า ณ ปัจจุบันมีค่าใช้จ่ายอะไร และมีเงินเหลืออยู่เท่าไร 

Interface on Screen

     ถัดจากความง่ายแล้ว Krungthai Business ยังมีความ ครบ ด้วยทุกฟีเจอร์คิดมาสำหรับแก้ปัญหาการบริหารจัดการทางการเงินของผู้ประกอบการ จึงสามารถทำได้ครอบคลุมทุกธุรกรรมการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการโอน รับ หรือ จ่ายบิลต่างๆ สามารถรับหรือจ่ายเงินได้ด้วย QR ที่สะดวก รวดเร็ว ผ่าน Mobile Application โดยสามารถสร้าง QR เพื่อรับเงินได้เองเพียงแค่ใช้หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีที่มีการผูกพร้อมเพย์ไว้ผ่านฟังก์ชัน My QR หรือจะจ่ายเงินโดยการ Scan QR ก็ย่อมได้

     ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถสั่งซื้อสมุดเช็ค เปิดใช้งานสมุดเช็ค อายัดเช็ค และสอบถามสถานะเช็ค ผ่านระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรืออยากจะดูรายการเดินบัญชี สำหรับการขอ Statement ก็ทำได้ ส่วนการโอนเงินต่างประเทศสามารถทำได้ 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 16 สกุลเงินที่สำคัญในการติดต่อการค้าธุรกิจทั่วโลกก็สามารถทำได้ด้วย Krungthai Business เช่นเดียวกัน   

     “จบในแอปเดียว คือ อีกหนึ่งความโดดเด่นของแอปพลิเคชันนี้ เริ่มจากการเป็น Multi-Platform คือ ใช้งานง่ายได้ทุกอุปกรณ์ อยู่ที่ไหนก็สามารถทำรายการได้ผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และแท็บเล็ต ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้รอยต่อ 

     อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับผู้ประกอบการ คือ Self-Management หมายความว่า เราสามารถที่จะจัดการสิทธิ์การใช้งานระบบได้ด้วยตัวเอง เพราะ Admin ของบริษัทสามารถทำการสร้างผู้ใช้งานใหม่, การกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งาน, การกำหนดวงเงินการทำรายการ, การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการอนุมัติรายการ และการจัดการข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งานของบริษัท โดยไม่จำเป็นต้องกรอกเอกสารเปลี่ยนแปลง ส่งมาที่ธนาคาร ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้สะดวกและคล่องตัวมากๆ

     มากไปกว่านั้น ยิ่งไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะ Krungthai Business มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลในการทำรายการออนไลน์ โดยปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยรหัส OTP และอุปกรณ์ Token หรือยืนยันตัวตนด้วยการใส่ PIN สแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือสำหรับการเข้าระบบผ่านมือถือ 

     ทั้งหมดนี้คือ Krungthai Business ซึ่งเมื่อรู้เช่นนี้แล้วผู้ประกอบการจึงไม่ควรพลาดการบริหารจัดการเงินที่ทำได้ง่าย ครบ และจบได้ในแอปพลิเคชันเดียวอย่าง Krungthai Business ที่นอกจากจะช่วยให้สะดวกและคล่องตัวในการทำธุรกรรมทางการเงินแล้ว ยังทำให้สามารถนำข้อมูลทางการเงินต่างๆ มาใช้ในการวางแผนจัดการธุรกิจได้อีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามความตั้งใจที่จะ “ติดปีกให้ธุรกิจคุณ” ด้วย “Krungthai Business

     พิเศษ! สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และลูกค้าธุรกิจที่สมัครใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โอน รับ และจ่ายบิลต่างๆ ผ่าน Krungthai Business ด้วยค่าธรรมเนียมเหมาจ่ายเพียงหลักร้อย มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ คือ

     1. แพ็กเกจ SME Smart Lite โอน รับ-จ่าย ฟรี ไม่อั้น เหมาจ่ายเพียง 111 บาทต่อปี

     2. แพ็กเกจ SME Smart Solution นอกจาก โอน รับ-จ่าย ฟรี ไม่อั้นแล้ว ยังฟรีค่าธรรมเนียมจ่ายเงินเดือนพนักงาน แถมประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงาน จาก บมจ.ทิพยประกันภัย ฟรีค่าธรรมเนียมและยกเว้นเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีพนักงาน ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตเงินเดือนพนักงาน บัตร Travel Card สำหรับผู้บริหาร ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างธนาคารสำหรับวันถัดไป (Smart Next Day) และโอนเงินต่างประเทศด้วยค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ราคาเหมาจ่ายเพียง 555 บาทต่อปี

     สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนขอใช้บริการได้ที่ https://krungthai.com/link/krungthaibusiness-smestartup สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. Krungthai Corporate Contact Center 0-2111-9999

   

#กรุงไทยติดปีกให้ธุรกิจคุณ #KrungthaiBusiness #ง่ายครบจบในแอปเดียว

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup