เปิดตัว “กายาออยล์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงา

 

 

     บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัว กายาออยล์ (Gaya Oil) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงาชนิดแคปซูล เจาะกลุ่มคนวัยทำงานถึงวัยเกษียณ และตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ เอ -ไชยา มิตรชัย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ กายาออยส์ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

     ยัญชัย บุญใช้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่นจำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันกลุ่มคนวัยทำงานมีพฤติกรรมการทำงานที่หนักขึ้น และไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง จึงทำให้ผู้บริโภคเกิดการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเป็นตัวช่วยในการ
เสริมสร้างภูมิต้านทาน และป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ของร่างกาย บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ ที่บริษัทฯได้รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยการเปิดตัวแบรนด์ กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูล พร้อมเลือก เอ - ไชยา มิตรชัย มาร่วมงานและช่วยในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ เพราะถือเป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี และมีกลุ่มฐานแฟนคลับหลายช่วงอายุตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ที่วางไว้ สำหรับกายาออยล์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน อายุระหว่าง 25 – 44 ปี ไปจนถึงผู้สูงอายุ และกลุ่มแม่บ้าน อายุระหว่าง 40 - 65 ปี รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการดูแลสุขภาพตัวเองและมีความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคกระดูกพรุน หรือข้อเข่าเสื่อม ซึ่งจากสถิติพบว่าประชาชนคนไทยเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมกว่า6 ล้านคน (ข้อมูลจากกรมการแพทย์, 2561)

     และเพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเราจึงได้พิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการวิจัยพัฒนาจนถึงขั้นตอนการผลิต จนได้สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ในราคาคุ้มค่า เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพหรือใช้มอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักในโอกาสต่างๆ ได้อีกด้วย" นายยัญชัย กล่าว ด้านพรีเซนเตอร์ เอ - ไชยา มิตรชัย เผยว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณทางแบรนด์ กายาออยล์ ที่เลือกให้เอได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในครั้งนี้ และสำหรับใครที่รู้จักเอดีจะรู้อยู่แล้วว่า ปกติเราทำงานค่อนข้างหนักจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง และด้วยอายุที่มากขึ้น เอจึงต้องใส่ใจตัวเองด้วยการมองหาตัวช่วยดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมารับประทานอยู่เป็นประจำ ซึ่งนอกจากตัวเราเองแล้วเอยังมีครอบครัวที่ต้องดูแลและต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีเช่นกันเราจึงได้ให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย น่าเชื่อถือพร้อมมีประโยชน์และสรรพคุณเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ และหลังจากที่ได้ลอง กายาออยล์ ส่วนตัวแล้วชอบมาก รู้สึกได้ว่าช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อไม่อ่อนเพลียแม้ต้องลุยงานหนักทุกวัน และสุขภาพดีขึ้น เอจึงอยากให้ทุกคนเปิดใจและลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันงาดำ น้ำมันงาขาว น้ำมันงาขี้ม้อน ชนิดแคปซูล กายาออยล์ กันเยอะๆ ครับ”

     สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลของ กายาออยล์ มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ น้ำมันงาดำ, น้ำมันงาขาว, น้ำมันงาขี้ม้อน และ ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริล แอซีเทต โดยน้ำมันงาดำ งาขาว นำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าให้สารสำ คัญมากที่สุด ซึ่งมีสรรพคุณแตกต่างกันในแต่ละชนิดมีส่วนช่วยในการป้องกันและลดปัญหาของสุขภาพ อาทิ น้ำมันงาดำ มีคุณสมบัติยับยั้งเซลล์ต้นกำเนิดที่ทำให้ข้อเสื่อม

     มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมอุดมด้วยแคลเซียม สูงกว่านมถึง 8 เท่า เหมาะกับผู้สูงอายุที่อาจไม่สะดวกดื่มนม นอกจากนี้สารเซซามิน ที่มีเฉพาะในงาดำ ยังช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อนลดความเสี่ยงโรคข้อเสื่อม ส่วนน้ำมันงาขาว บำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรงบำรุงเส้นผม ช่วยลดความเสี่ยงโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ และน้ำมันงาขี้ม่อน มีประโยชน์ในการช่วยซ่อมแซมกระดูกไม่ให้เปราะหรือแตกง่ายช่วยลดการอักเสบของร่างกาย และลด คอเรสเตอรอลในเลือด โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนีบรรจุในรูปแบบลิขวิดแคปซูล คงความสดใหม่ รับประทานง่าย พร้อมย่อยสลายได้ตรงจุดที่ร่างกายดูดซึม จึงทำให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS