ขาบสตูดิโอขนความรู้แจกไม่อั้นงาน SME Thailand Big Knowledge Day 2015

 




    สุทธิพงษ์ สุริยะ ผู้ก่อตั้งบริษัท ขาบสไตล์ จำกัด ฟู้ดสไตลิสท์ ที่ปรึกษาบริษัทอาหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางคอนเซ็ปบรรจุภัณฑ์อาหารและสื่อสิ่งพิมพ์อาหารทุกชนิด ร่วมให้คำปรึกษาในทุกด้านเกี่ยวกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ที่งาน SME Thailand Big Knowledge Day 2015 ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2558 ที่บูธ บูธ B19-20 ฺBallroom A โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


    ขาบสไตล์ จึงของเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมพูดคุย และขอคำแนะนำในการทำธุรกิจอาหาร โดยทางขาบสตูดิโอได้แทคทีมกับผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและหน่วยงานที่น่าสนใจเข้ามาร่วมพูดคุยให้คำแนะนำ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ประกอบการที่สนใจมากมาย ในหัวข้อต่างๆ อาทิ

•    การให้คำปรึกษาด้านสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจอาหารแบบครบวงจร 

•    การให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบธุรกิจอาหารเพื่อผู้ประกอบการ SMEs โดย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

•    เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบบ้านๆ ให้ดูดีมีสไตล์ ทำได้อย่างไร

•    พูดคุยเรื่องการสร้างร้านโชห่วยแหกคอกแบบมีสไตล์

•    แลกเปลี่ยนประสบการณ์ดึงอาหารฝรั่งเศสมาเป็นธุรกิจอาหารริมทาง ทำกันอย่างไร

    ผู้สนใจร่วมพูดคุยขอคำปรึกษาฟรีได้ที่บูธ B19-20 ฺBallroom A



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ SME (เอสเอ็มอี)





 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จงปังนมสด ร้านดังแห่งสุราษฎร์ธานี แจ้งเกิดเพราะแบรนด์ดิ้ง และไอเดียทำคอนเทนต์จนเป็นไวรัล

"จงปังนมสด" ร้านดังเมืองสุราษฎร์ธานี ที่กำลังโด่งเป็นไวรัลขณะนี้ จากคลิปตัดต่อที่นำเสียงของเจ้าของเจ้าของร้านขนมปังชื่อดังย่านกทม. อย่าง "มนต์นมสด" มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

SME อยากโตรับเทรนด์ ESG แม่ทัพกรุงศรีเอสเอ็มอี แนะ ลด-เพิ่ม-สร้าง โอกาสพลิกธุรกิจโตยั่งยืน

“ESG” คือตัวย่อของคำว่า Environment (สิ่งแวดล้อม)  Social (สังคม) และ Governance (ธรรมาภิบาล) เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลก ไม่เพียงองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น ทว่าแม้แต่เอสเอ็มอี ก็สามารถสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

สูตรปั้นนวัตกรรมให้ยอดขายโต 8 เท่าในปีแรก จากแบรนด์น้ำมันนวด Suwan Spray

ถ้าอุปสรรคเปรียบเสมือนบันไดไปสู่ความสำเร็จ การทำนวัตกรรมก็เปรียบเสมือนบันไดอีกขั้นของ "ณฐมน ปิยะพงษ์-ยุ้ย" เจ้าของผลิตภัณฑ์ "Suwan Spray" แบรนด์น้ำมันนวดที่นำสูตรบรรพบุรุษกว่า 100 ปีมาต่อยอดด้วยการใช้นวัตกรรมสกัดสารแก้ปวดจากเบต้าไพนีนในมะกรูด จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศนักธุรกิจนวัตกรรมมาครองได้