Mime et Moi นวัตกรรมรองเท้าเปลี่ยนส้นได้

Text : กองบรรณาธิการ


     ฉีกกฎของตลาดรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเดียวเท่านั้นอีกต่อไป Mime et Moi บริษัทสตาร์ทอัพจากเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ได้พัฒนาเทคโนโลยีพื้นรองเท้าสุดล้ำที่สามารถเปลี่ยนส้นรองเท้าได้ โดยมีหลากหลายรูปทรง ขนาด ความสูง และสีให้เลือกสรร โดยเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการระดมทุนผ่าน Kickstarter รอบแรก และได้ส่งรองเท้าไปให้ลูกค้าทั่วยุโรปแล้ว


 
 



    ล่าสุด บริษัทได้เปิดระดมทุนรอบใหม่ผ่าน Kickstarter โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งรองเท้าไปทั่วโลก พร้อมแบบรองเท้าและส้นรองเท้าที่มีให้เลือกหลากหลายขึ้น ทั้งนี้ ความสำเร็จในการระดมทุนและการบรรลุเป้าหมาย "Stretch Goals" จะสร้างหลักประกันให้ทางบริษัทสามารถสร้างสรรค์รองเท้าและส้นรองเท้าแบบใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าทั่วโลกต่อไป


     รองเท้า 1 คู่ของ Mime et Moi มาพร้อมกับส้นรองเท้าให้เลือก 7 แบบ อันเป็นผลผลิตจากนวัตกรรมการปรับความสูงของรองเท้าสุดล้้ำ โดยส้นรองเท้าแต่ละแบบจะมีความสูง รูปทรง และสีแตกต่างกันไป สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายดาย แถมพกพาใส่กระเป๋าถือของคุณผู้หญิงได้สะดวกอีกด้วย


     ส้นรองเท้าของ Mime et Moi คือมิติใหม่แห่งการเปลี่ยนสไตล์ให้รองเท้าคู่สวย โดยมาพร้อมความสูง 3 ระดับให้เลือก ตั้งแต่ 3 ถึง 10 เซนติเมตร สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้ากับส้นรองเท้าได้หลากหลายสไตล์ด้วยระบบ "click system" ที่จดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จงปังนมสด ร้านดังแห่งสุราษฎร์ธานี แจ้งเกิดเพราะแบรนด์ดิ้ง และไอเดียทำคอนเทนต์จนเป็นไวรัล

"จงปังนมสด" ร้านดังเมืองสุราษฎร์ธานี ที่กำลังโด่งเป็นไวรัลขณะนี้ จากคลิปตัดต่อที่นำเสียงของเจ้าของเจ้าของร้านขนมปังชื่อดังย่านกทม. อย่าง "มนต์นมสด" มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

SME อยากโตรับเทรนด์ ESG แม่ทัพกรุงศรีเอสเอ็มอี แนะ ลด-เพิ่ม-สร้าง โอกาสพลิกธุรกิจโตยั่งยืน

“ESG” คือตัวย่อของคำว่า Environment (สิ่งแวดล้อม)  Social (สังคม) และ Governance (ธรรมาภิบาล) เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลก ไม่เพียงองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น ทว่าแม้แต่เอสเอ็มอี ก็สามารถสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

สูตรปั้นนวัตกรรมให้ยอดขายโต 8 เท่าในปีแรก จากแบรนด์น้ำมันนวด Suwan Spray

ถ้าอุปสรรคเปรียบเสมือนบันไดไปสู่ความสำเร็จ การทำนวัตกรรมก็เปรียบเสมือนบันไดอีกขั้นของ "ณฐมน ปิยะพงษ์-ยุ้ย" เจ้าของผลิตภัณฑ์ "Suwan Spray" แบรนด์น้ำมันนวดที่นำสูตรบรรพบุรุษกว่า 100 ปีมาต่อยอดด้วยการใช้นวัตกรรมสกัดสารแก้ปวดจากเบต้าไพนีนในมะกรูด จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศนักธุรกิจนวัตกรรมมาครองได้