ไอเดียเจ๋งๆ อยากทำ อยากได้ทุน สมัคร Krungthai Young Enterprise Awards 15 th

 
 
 
ใครมีไอเดียเจ๋งๆอยากทำ!!!
ใครทำอะไรเจ๋งๆอยากได้ทุน!!!


 
Krungthai Young Enterprise Awards 15 th ให้ทุนรวมกว่า 3,000,000 บาท
 
 
      กรุงไทยเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มบุคคลที่สนใจในด้าน Startup ให้เกิดการเรียนรู้และเสริมสร้างประสบการณ์ในการเป็นนักธุรกิจ และมีส่วนร่วมในการพัฒนา สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างการเติบโต อย่างยั่งยืนแก่เศรษฐกิจของประเทศ



     เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม 2560ทั้งประเภท Best Startup Ideasและ Best Startup Project รวมมูลค่าเงินทุนกว่า 3,000,000 บาท
 
 
สมัครเลยที่ 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น