นั่งอยู่บ้านก็สวยได้ Stitch Fix สไตลิสต์ออนไลน์ที่จะเนรมิตลุคใหม่ให้สวยจรดเท้า!




Main Idea

 
  • หลายคนอาจมองว่าการเลือกซื้อเสื้อผ้าอาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ เดินช้อปปิ้งไม่นานก็ได้ชุดใหม่ที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง แต่สำหรับบางคนการเลือกชุดให้เข้ากับตนเองนั้นเป็นเรื่องยาก
 
  • ปัญหาต่างๆ จะหมดไป ถ้าได้ลองใช้งาน “Stitch Fix” บริการสไตลิสต์ส่วนตัวแบบออนไลน์ที่จะมาดูแลการแต่งตัวของคุณอย่างมืออาชีพ รับรองว่าถูกใจผู้ใช้บริการ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน




 
     หลายคนอาจมองว่าการเลือกซื้อเสื้อผ้าอาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ เดินช้อปปิ้งไม่นานก็ได้ชุดใหม่ที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง แต่สำหรับบางคนการเลือกชุดให้เข้ากับตนเองนั้นเป็นเรื่องยาก กว่าจะหาชุดที่ใช่ ใส่แล้วพอดี ไหนจะต้องเลือกสีให้เหมาะสม ไปจนถึงแพทเทิร์นของเสื้อผ้าที่ต้องเข้ากับรูปร่าง แถมบางทียังต้องเสียเวลาขับรถ วนหาที่จอดเพื่อเดินทางไปยังร้านขายเสื้อผ้า ช่างยากเย็นกว่าจะได้เป็นชุดสวยๆ สักหนึ่งชุด แต่ปัจจุบัน รูปแบบการช้อปเสื้อผ้าเปลี่ยนไป! ทำให้เราทุกคนสามารถเลือกซื้อชุดสวยๆ ได้ผ่านโลกออนไลน์ 




    แต่ถึงอย่างนั้นการเลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์ก็ยังมีข้อจำกัด คือ เราไม่สามารถลองสวมใส่เสื้อผ้าได้ แถมยังต้องลุ้นอีกว่าเสื้อผ้าชิ้นนั้นที่เลือกมาจะเหมาะกับเรามากน้อยแค่ไหน ซึ่งปัญหาต่างๆ จะหมดไป ถ้าได้ลองใช้งาน “Stitch Fix” บริการสไตลิสต์ส่วนตัวแบบออนไลน์ที่จะมาดูแลการแต่งตัวของคุณอย่างมืออาชีพ รับรองว่าถูกใจผู้ใช้บริการ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน





     โดยบริการนี้ใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลส่วนตัวลงไป เช่น อายุ รูปร่าง รสนิยมการแต่งตัว แบรนด์เสื้อผ้า รองเท้าหรือเครื่องประดับที่ชื่นชอบและบัญชี Social Network เพื่อที่จะเก็บเป็นข้อมูลไว้ใช้ในการค้นหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณด้วยระบบ AI และเครือข่ายพนักงานที่ทำงานร่วมกับสไตลิสต์กว่า 400 คน เพื่อคัดเลือกเสื้อผ้าทั้งหมด 5 ชิ้น ได้อย่างรวดเร็ว




     ซึ่งอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจสำหรับคุณลูกค้าที่อยากลองเสื้อผ้าก่อนก็สามารถทำได้ โดยทาง Stitch Fix จะส่งสินค้าให้คุณได้ลองถึง 3 วันเพื่อที่คุณลูกค้าจะได้ทดลองสวมใส่ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อนั่นเอง ส่วนค่าบริการอยู่ที่ 20 เหรียญต่อการใช้งานโดยจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ ทุกครั้งถ้าลูกค้าตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าที่บริการแนะนำให้ทั้งหมด


     เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจและเป็นไอเดียธุรกิจสุดเจ๋งที่ได้นำเอาพฤติกรรมของมนุษย์ที่รักความสะดวกสบายมาประกอบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด แน่นอนว่าต่อไปนี้เราจะไม่ต้องลำบากเดินทางไปไหนเพราะสินค้าทุกอย่างรวมถึงบริการมากมายจะเดินมาให้เลือกลองใช้ถึงหน้าบ้านเรา




 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

HEH ร้านอาหารย่านภูเก็ต เชฟใช้เวลาในครัวให้เหมือนอยู่ในสนามแข่ง ไม่อยากเป็นแค่ Just Another Restaurant

“HEH (เห)” ร้านอาหารสไตล์  Australian Contemporary กลางเมืองภูเก็ต สร้างเมนูอาหารให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะไม่อยากเป็นเพียง แค่ร้านอาหารร้านหนึ่ง

จงปังนมสด ร้านดังแห่งสุราษฎร์ธานี แจ้งเกิดเพราะแบรนด์ดิ้ง และไอเดียทำคอนเทนต์จนเป็นไวรัล

"จงปังนมสด" ร้านดังเมืองสุราษฎร์ธานี ที่กำลังโด่งเป็นไวรัลขณะนี้ จากคลิปตัดต่อที่นำเสียงของเจ้าของเจ้าของร้านขนมปังชื่อดังย่านกทม. อย่าง "มนต์นมสด" มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ