เปิดดวงปี 2024 ราศี เมษ พฤษภ ตุล พิจิก มังกร กุมภ์ มีเฮ! เงินปัง งานรุ่ง รับทรัพย์แบบจุกๆ

TEXT : กองบรรณาธิการ

 

     ปีใหม่แล้ว ชวนมาเช็คดวงกัน ราศีไหนจะรับทรัพย์ - เสียทรัพย์ ราศีไหนงานดี เงินปัง และราศีไหนต้องระวังมากเป็นพิเศษ ไปเช็คดวงพร้อมกันเลย (ที่มา : หมอช้าง - ทศพล ศรีตุลา)

          

ราศีเมษ

(14 เม.ย.-14 พ.ค.)

     ปี 2567 ถือว่าเป็นปีที่ดวงดีสำหรับชาวราศีเมษ ไม่ว่าเรื่องการงาน การเงินมีแนวโน้มสดใสตลอดทั้งปี มีดวงได้เงินก้อนหรือโชคก้อนใหญ่ การเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีบ้าง แต่ไม่น่าเป็นห่วง แต่อย่าประมาท

ช่วงนาทีทอง :

     25 ม.ค.-24 มี.ค.2567 เป็นช่วงที่ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะทำอะไรก็ให้รีบตัดสินใจลงมือทำ อย่าให้พลาดโอกาสดีๆ ไป

ราศีพฤษภ

(15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

     ปีนี้ถือเป็นปีทองของชาวราศีพฤษภเลย ที่ 12 ปีจะเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง เพราะดาวมฤตยูเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงและสิ่งดีๆ เข้ามา ด้านสุขภาพควรระวังเรื่องโรคอ้วน

ช่วงนาทีทอง :

     22 ม.ค.-25 ก.ย.2567 มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หลังเดือนเมษายนไปแล้ว อาจมีข่าวดีกับสิ่งที่รออยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายไปในตำแหน่งที่สูงขึ้น อาจมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่คุณจะมีกำลังใจก้าวผ่านพ้นไปได้

     ก.พ-มี.ค.2567 ดวงการเงินแข็งแรง อาจมีโชคเข้ามา

ราศีเมถุน

(15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

     ชาวราศีเมถุน ดวงในปีนี้ของคุณถือว่ากลางๆ ไม่พุ่งมาก แต่ก็ไม่แย่ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นครั้งใหญ่ในงาน ด้านสุขภาพควรระวังเรื่องเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ และตัวเอง ด้านการเงินค้าขายดี มีกำไรเข้ามา แต่อาจต้องหมุนเงินเยอะหน่อย ควรรอบคอบและละเอียดให้มาก

     ช่วงควรระวัง :

     มี.ค.-เม.ย. 2567 ดวงดาวเปลี่ยนทิศ อาจมีผลกระทบเรื่องงานหรือธุรกิจเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นอะไรที่คั่งค้างไว้ตั้งแต่ปี 2566 ควรรีบดำเนินการให้เสร็จโดยเร็ว

ราศีกรกฎ

(17 ก.ค.-16 ส.ค.)

     แม้จะหนักหน่วงมาตลอดในปี 2566 ที่ผ่านมาสำหรับชาวราศีกรกฎ แต่ถือว่าสิ่งที่คุณได้สู้อดทนทำมาจะเป็นผลสำเร็จได้ในปี 2567 นี้ ดวงก้าวหน้าในงานและธุรกิจมีสูงมาก ด้านสุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วย ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้านการเงินอาจมีรายจ่ายเยอะในช่วงต้นปีแรก แต่ก็จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามา

ช่วงนาทีทอง :

     ต้นปี – 5 ส.ค.2567 ดวงเรื่องการงานโดดเด่น ดังนั้นมีโปรเจกต์อะไร หรือการเจรจาธุรกิจ ก็ให้รีบลงมือทำ รีบตัดสินใจ

ราศีสิงห์

(17 ส.ค.-16 ก.ย.)

     สำหรับชาวราศีสิงห์ในปี 2567 นี้ ต้องเตรียมใจกันหน่อย เพราะดาวเสาร์ที่เป็นดาวแห่งความผิดหวัง การหลอกลวงจะอยู่กับคุณยาวไปตลอดปีกันเลยทีเดียว การเงินหาได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน ให้ระวังเรื่องถูกโกงและทุจริต ด้านสุขภาพให้ระวังการเดินทางไกล โดยเฉพาะช่วง มี.ค.

ช่วงนาทีทอง :

     เม.ย.2567 จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน

ราศีกันย์

(17 ก.ย.-17 ต.ค.)

     ชาวราศีกันย์บางคนอาจมีปัญหาด้านสุขภาพและการงานมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 แต่ขอบอกว่าหลังจากเดือนเมษายนปีนี้ไปแล้ว สถานการณ์จะดีขึ้น ใครมีหนี้สิน ติดขัดปัญหาเรื่องเงินก็จะดีขึ้น                          

ช่วงนาทีทอง :

     หลัง เม.ย. 2567 การงาน การเงิน ธุรกิจมีโอกาสก้าวหน้า ใครทำธุรกิจระหว่างประเทศหรือออนไลน์มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

ราศีตุลย์

(18 ต.ค.-16 พ.ย.)

     ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงดีในปีนี้ สำหรับชาวราศีตุล โดยเฉพาะช่วงต้นปี เป็นดวงด้านหน้าที่การงาน การลงทุน แต่การเงินอาจต้องระวังหน่อย ได้มาเร็ว ก็หมดเร็ว ด้านสุขภาพสำหรับตัวเองแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดอาจเจ็บป่วยได้

ช่วงนาทีทอง :     

     ม.ค.-มี.ค.2567 เป็นช่วงเวลาทอง มีอะไรที่อยากทำให้รีบตัดสินใจ มีโอกาสดีๆ เข้ามา ใครติดต่อด้านต่างประเทศอยู่ก็ไปได้รุ่ง

ราศีพิจิก

(17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

     ถ้าเรียกว่าราศีไหนดวงดีที่สุดในปีนี้ ต้องยกให้ราศีพิจิกกันเลยทีเดียว เพราะดวงรุ่งพุ่งแรงทุกอย่าง ตั้งแต่การงาน การเงิน ความสำเร็จ แถมสุขภาพโดยรวมก็ดีด้วย

ช่วงนาทีทอง :     

     เม.ย.2567 เป็นช่วงที่ดวงการเงินโดดเด่นที่สุด หนี้สินที่เคยมีก็จะหมดไปได้ไม่อยาก มีโอกาสได้เงินก้อน

ราศีธนู

(16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

     ใครที่เกิดราศีธนู ปี 2567 นี้ ถือเป็นอีกปีที่ค่อนข้างท้าทาย ต้องใช้แรงกายแรงใจมากกันสักหน่อย เพราะปัญหามีเข้ามาจากหลายทาง ทั้งเรื่องคน การเงิน ช่วงครึ่งปีแรกอาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะ ด้านสุขภาพใส่ใจดูแลสักหน่อย เพราะต้องเหนื่อยกันเยอะ

     ช่วงนาทีทอง :

     หลัง เม.ย.2567 สถานการณ์ที่แย่ๆ จะเริ่มดีขึ้น เหมาะสำหรับการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แต่ให้ระวังการสร้างศัตรูและการเงินอย่างที่บอกเอาไว้

ราศีมังกร

(15 ม.ค.-12 ก.พ.)

     นับเป็นอีกราศีที่ดวงดีในปีนี้ สำหรับชาวราศีมังกร ที่จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ทั้งการทำธุรกิจ และการทำงาน ด้านการเงินก็คึกคัก มีรายได้หลายทาง ส่วนสุขภาพไม่มีอะไรน่าห่วงเป็นพิเศษ

     ช่วงนาทีทอง :

     หลัง เม.ย.2567 ใครทำธุรกิจอยู่ มีโอกาสขยายธุรกิจและการลงทุนใหม่ๆ ได้สำเร็จ ได้รู้จักคนใหม่ๆ นำพาความก้าวหน้ามาให้ เรียกว่างานดี เงินดีตลอดปี

ราศีกุมภ์

(13 ก.พ.-14 มี.ค.)

     ในปีนี้ ใครเกิดราศีกุมภ์เขาว่ามีข่าวดีหลายอย่าง ทั้งการงาน ก็มีโอกาสก้าวหน้า การค้าขายก็ดี ทำอะไรก็ขายได้หมด  มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้านการเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากหน่อย ให้ระวังการถูกโกง

     ช่วงควรระวัง :

     หลัง เม.ย.2567 อาจมีเกณฑ์ให้ใช้จ่ายมากหน่อย ระวังเรื่องทุจริตจากคนรู้จัก

     มี.ค. 2567 ให้ระวังเรื่องสุขภาพกันหน่อย

ราศีมีน

(15 มี.ค.-13 เม.ย.)

     อาจเหนื่อยกันหน่อยสำหรับชาวราศีมีน ที่ดาวราหูเข้าตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 ทำให้ปีนี้ทำอะไรก็อาจติดขัดไปบ้าง แต่ก็จะค่อยๆ เริ่มดีขึ้นในช่วงกลางปี สุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วย ใส่ใจและดูแลให้มากขึ้นอีกนิด ด้านโชคลาภอาจมีเข้ามาบ้าง

ช่วงนาทีทอง :

     หลัง เม.ย.2567 ถึงดวงจะไม่ได้พุ่งแรงมาก แต่ช่วงเดือนเมษายนก็มีโอกาสเข้ามา สำหรับงานที่ต้องใช้การเจรจา เช่น การขาย การติดต่อประสานงานต่างๆ สามารถสำเร็จได้ ใครค้าขายออนไลน์ หรือติดต่องานกับลูกค้าไกลๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ อาจได้รับข่าวดี

     ช่วงควรระวัง :

     หลัง เม.ย.2567 มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้านสุขภาพ ให้ระมัดระวังตัว อย่าทำกิจกรรมที่เสี่ยงอันตราย

     สุขภาพ : เตือนคนที่ราหูเข้าถ้าเจ็บป่วยจะเป็นโรคแปลกๆ ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เตือนโดยเฉพาะเดือน เม.ย. แรงช่วงครึ่งปีแรก เลี่ยงกิจกรรมโลดโผน เอ็กซ์ตรีม แนะทำบุญ มอบชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด แก้เคล็ด

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น