PRAPAT จัดทัพผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากเทคโนโลยีชีวภาพ ร่วมโชว์ในงาน THAIFEX 2022

 

       วีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “PRAPAT”  ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด CLEANING HYGIENE SOLUTIONS ในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตัวแทนจำหน่าย InnuScience ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเทคโนโลยีชีวภาพที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลกจากประเทศแคนาดา เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย หรือ THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่  24 – 28 พฤษภาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทย โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบ “The Hybrid Edition” ที่ผสมผสานการจัดงานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เชื่อมโยงศักยภาพการจัดงานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่เชื่อมต่อธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการเข้าชมงานและการเจรจาธุรกิจ และการเปิดโอกาสเข้าถึงกลุ่มตลาดใหม่

       บริษัทฯ ในฐานะผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาด CLEANING HYGIENE SOLUTIONS ได้ร่วมกับบริษัทย่อย นำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีเข้าร่วมจัดแสดงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและการเปิดโอกาสเข้าถึงกลุ่มตลาดใหม่ โดย PRAPAT นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทุกชนิด รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเทคโนโลยีชีวภาพ ภายใต้แบรนด์ InnuScience ซึ่งมีส่วนประกอบของสารสกัดเอนไซม์จากจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อสุขภาพของผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม 

       นอกจากนี้ ยังนำชุดอุปกรณ์เครื่องครัว แบรนด์ออซติ (Ozti) มาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย  รวมถึงนำสินค้าจากโชว์รูม Smart Kitchen Experience ซึ่งเป็นศูนย์รวมเครื่องครัวครบวงจรและทันสมัยมาจัดแสดง สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร  ภัตตาคารขนาดใหญ่  ลูกค้ากลุ่มโรงแรม  รีสอร์ท  ศูนย์อาหาร  หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล  และสถาบันการศึกษา เพื่อให้ลูกค้าได้ชมและเป็นไอเดียในการตกแต่งห้องครัว รวมถึงจัดมุมสาธิตการทำอาหารให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานจริง ซึ่งเป็นเหมือน Cooking Studio ก่อนตัดสินใจซื้อ     พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาพิเศษ 20 % สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งจองภายในงาน

        เช่นเดียวกับ บริษัท ไทยสจ็วต เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (TSS) กลุ่มบริษัทย่อย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้เช่าและจัดจำหน่ายเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ภายใต้แบรนด์ STEWARD นำเข้าจากประเทศตุรกี มาตรฐานยุโรปคุณภาพระดับสากล รวมถึงเคมีภัณฑ์สำหรับเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ  เตรียมนำเครื่องล้างจาน STEWARD รุ่นใหม่ล่าสุด  ซึ่งเป็นตัวเครื่องได้รับการออกแบบที่ทันสมัย ควบคุมการใช้งานแบบดิจิตอล สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นและล้างจานอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพโหมดการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า ประหยัดน้ำเพิ่มขึ้น และรักษาสิ่งแวดล้อมตรงตามมาตรฐานสุขอนามัยสากล รองรับคุณภาพชีวิตในรูปแบบ NEW NORMAL ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของตัวเอง บุคคลรอบข้างและครอบครัวเพิ่มมากขึ้น หลังการระบาดโควิด-19 รวมถึงเครื่องล้างจานรุ่นต่างๆ  ภายใต้แบรนด์ STEWARD พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้จองและสั่งซื้อสินค้าภายในงาน

“ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ชุดอุปกรณ์เครื่องครัว และเครื่องล้างจาน  มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และคาดว่าแนวโน้มครึ่งปีหลังจะเห็นการเติบโตที่มากขึ้นกว่าครึ่งปีแรก โดยงาน THAIFEX 2022 จะเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าถึงตลาดและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ช่วยสร้างยอดขาย และกำไรให้เติบโตมากขึ้น” วีระพงค์ กล่าว

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS