กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลัง เจ มาร์ท ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลัง เจ มาร์ท ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์ และประกันโรคร้ายแรง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สร้างชีวิตที่มั่นคง

 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังความร่วมมือ กับ บริษัท เจมาร์ท อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) เจาะตลาดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เข้าถึงง่าย เบี้ยประกันเริ่มต้นแบบเบา ๆ ได้แก่ ประกันสะสมทรัพย์ที่เน้นการออมง่าย ได้ความคุ้มครองพร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี กรุงเทพ 118 และ กรุงเทพ 185 และประกันโรคร้ายแรง สุขภาพ สุขสันต์ คุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง จ่ายเบี้ยประกันคงที่ตลอดสัญญา ให้ผลประโยชน์สูงสุดถึง 3 ล้านบาท มอบความอุ่นใจให้การเริ่มต้นเป้าหมายชีวิตเป็นเรื่องง่าย

โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า กรุงเทพประกันชีวิตยึดมั่นพันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนผ่านการวางแผนการเงิน ปกป้องคุณค่าชีวิต พร้อมให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่ประทับใจในทุกช่องทางการขาย และขยายการให้บริการผ่านพันธมิตร คู่ค้า ที่แข็งแกร่งและคัดสรรมาเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม การร่วมมือกับบริษัท เจมาร์ท อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการประกันชีวิต เพื่อให้ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ที่เริ่มสนใจการวางแผนการเงิน สามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการทั้งในด้านการออมและความคุ้มครอง พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ

โดย ลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้คำแนะนำถึงแบบประกันที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การวางแผนชีวิตและการเงิน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่สามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออม และแบ่งเบาภาระเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ให้การดำเนินชีวิตไปต่อได้โดยไม่สะดุด

     กรุงเทพ 118 ประกันสะสมทรัพย์ที่ให้ความคุ้มครองพิเศษด้านอุบัติเหตุ เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นออม คุ้มครองชีวิต 18 ปี ชำระเบี้ยประกัน 12 ปี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท รับผลประโยชน์เงินคืนเมื่อมีชีวิตอยู่ครบสัญญา 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว กรณีเสียชีวิตระหว่างสัญญาจะได้รับเงินคืน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว พร้อม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และยังมีจุดเด่นเรื่องความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ โดยจ่ายตามค่าใช้จ่ายจริงสูงสุด 5 เท่า ของเบี้ยประกันชีวิตรายเดือน ต่อครั้งที่เข้ารักษา และหากเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะและสายตาเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

     กรุงเทพ 185 ประกันแบบสะสมทรัพย์ที่เหมาะสำหรับวัยเริ่มต้นทำงาน และผู้ที่ต้องการเริ่มวางแผนการออมเงินแบบง่ายๆ ไม่เป็นภาระ คุ้มครองชีวิต 25 ปี ชำระเบี้ยประกัน 15 ปี เบี้ยประกันเริ่มต้นปีละ 12,000 บาท หรือเลือกชำระเป็นรายเดือนเพียงเดือนละ 1,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยเท่ากันทั้งหญิงและชาย ตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึง 65 ปี รับเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี สูงสุด 2% ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 185% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นตลอดสัญญา สูงสุดถึง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ จะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

     สุขภาพ สุขสันต์ ประกันชีวิตและโรคร้ายแรง เหมาะกับวัยทำงานที่ต้องการเตรียมเงินสำรองเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้าย คุ้มครองชีวิต 15 ปี ชำระเบี้ยประกัน 10 ปี เบี้ยประกันคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่ปรับเพิ่มเมื่ออายุมากขึ้น ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงอื่นๆ มากถึง 8 กลุ่มโรคร้าย รวม 50 โรค มี 4 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ 500,000 บาท, 1,000,000 บาท, 2,000,000 บาท และ 3,000,000 บาท พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท ทุกแผนความคุ้มครอง

     ทางด้าน ปิยะ พงษ์อัชฌา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เข้ามาต่อยอดผลิตภัณฑ์และการให้บริการในธุรกิจประกันของบริษัท เจมาร์ท อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ให้หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดส่งมอบให้แก่ลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่เกี่ยวกับการออม และสุขภาพ โดยจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามกลุ่มช่วงอายุ และอาชีพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการอย่างเหมาะสม ผ่านช่องทางของเจมาร์ท อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ และ Synergy Shop ในเครือเจมาร์ท ที่มีสาขาต่างจังหวัดครอบคลุมทั่วประเทศไทย ปูพรมสู่การรุกธุรกิจประกัน ร่วมกับพาร์ทเนอร์สุดแข็งแกร่ง และนับเป็นการเติมเต็มพอร์ตของ เจมาร์ท อินชัวรันซ์ ในกลุ่มงานประกันภัย ที่ไม่ใช่รถยนต์ (Non-Motor Insurance) ให้เพิ่มขึ้น

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS