The 1 เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ The 1 X Gluta Bear ดาวน์โหลดได้ทันที

 

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวไลน์สติกเกอร์ชุดพิเศษ The 1 X Gluta Bear ที่ The 1 รังสรรค์ร่วมกับ BlueBert Studio ครีเอเตอร์ยอดนิยมของไทย เพื่อมอบความสุขส่งความสนุกให้กับสมาชิก ย้ำจุดยืนความเป็น Your Everyday Lifestyle Platformเพียงเชื่อมบัญชีสมาชิก The 1 เข้ากับ LINE Official Account ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทันที คลิก https://liff.line.me/1656222168-dWopgge9/member/missionsticker

มวลอนนต์ พูนศรีพัฒนา Head of Branding &  Communication – The 1 กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัว LINE Official Account ‘The 1’ ในปีที่แล้ว เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเข้าถึงบริการและสิทธิประโยชน์ของสมาชิก The 1 ที่สะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมสมาชิกทั้ง 19 ล้านคนได้ดียิ่งขึ้น และได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก The 1 เรื่อยมา

ในปีนี้ The 1 จึงขอตอบแทนสมาชิกโดยเปิดตัวไลน์สติกเกอร์ชุดพิเศษที่รังสรรค์ร่วมกับ BlueBert Studio ครีเอเตอร์ยอดนิยมของไทย The 1 X Gluta Bear ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทันที เพียงเชื่อมบัญชีสมาชิก The 1 เข้ากับ LINE Official Account อีกทั้ง The 1 ยังปรับปรุงและพัฒนาบริการต่างๆ บน LINE Official Account ตามพฤติกรรมผู้ใช้อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของสมาชิกได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และเพียงแค่คลิกเดียวจากเมนูไลน์ก็สามารถเข้าถึง The 1 App สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและบริการเต็มรูปแบบได้ทันที”

Line Official Account ‘The 1’ จัดทำขึ้นเพื่อให้ The 1 สามารถเข้าถึงสมาชิกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ที่จะช่วยให้สมาชิกไม่พลาดสิทธิประโยชน์ หรือข่าวสารต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้บริการ โดยในปี 65 นี้ The 1 มุ่งขยายฐานผู้ติดตามในไลน์ขึ้นอีก 2 เท่า โดยมีการพัฒนาดีไซน์บน Line Official Account ตามพฤติกรรมของผู้ใช้จริงมาตลอด 1 ปีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหน้า Rich Menu บนไลน์ใหม่ อาทิ การนำปุ่มที่ถูกใช้บ่อยที่สุดบนหน้าเมนูอย่าง เช็กคะแนน และรีวอร์ดของฉัน ซึ่งเป็น 2 บริการที่ใช้ได้ง่ายและรวดเร็ว มียอดใช้บริการกว่า 70% ของบริการทั้งหมด มาไว้ในจุดที่ง่ายต่อการใช้งาน การเลือกและนำเสนอเนื้อหาที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการใช้งานของสมาชิกได้เสมือนคนรู้ใจ รวมถึงการสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้สมาชิกยังสามารถใช้บริการหลักอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น เช็กคะแนน แสดงคะแนนปัจจุบันและเตือนวันหมดอายุ ดูประวัติคะแนนเข้า-ออก แจ้งรายการคะแนนเข้า-ออก 5 รายการล่าสุด เช็กและค้นหารีวอร์ด ดู ‘รีวอร์ดของฉัน’ เรียงตามวันหมดอายุ และค้นหารีวอร์ดได้ตามคีย์เวิร์ดที่ต้องการ อัปเดตโปรไฟล์ เปลี่ยนแปลงชื่อ วันเกิด เบอร์โทรศัพท์ อีเมลที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้ได้ทันที สมัครสมาชิก สำหรับสมาชิกใหม่ สามารถสมัครผ่านไลน์และเชื่อมต่อกับแอป The 1 ได้โดยสะดวก หรือช้อปออนไลน์ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายแค่เพียงปลายนิ้ว ช้อปออนไลน์ คลิกเดียวถึงออนไลน์สโตร์ต่างๆ ในเครือเซ็นทรัล อาทิ Central App, Tops Online, Power Buy Online เป็นต้น

พิเศษ สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive เตรียมพบกับฟีเจอร์อย่าง Personal Shopper หรือผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ที่เปรียบเสมือนคนรู้ใจคอยให้คำแนะนำ พร้อมช่วยช้อปสินค้า และบริการส่งตรงถึงบ้าน เพียงคลิกเดียวสามารถเชื่อมต่อไปที่ The 1 App ได้ทันที

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS