‘Home Lover Market 2022’ ชวนช้อป ปรับบ้าน

 

     ศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด (SCG HOME Experience) พร้อมจัดงานแห่งปี ‘HOME LOVER Market 2022’ ชวนช้อป ปรับบ้าน  รวมพลคนรักบ้านมาร่วมช้อป ปรับบ้านด้วยที่สุดของสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่ครบครันในงานเดียว

     ตั้งแต่งานบริการหลังคา การถอดแบบ การติดตั้ง, บริการต่อเติมพื้นที่รอบบ้านให้เป็นพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่น, บริการปรับปรุงบ้าน ตกแต่งบ้านทั้งภายในและภายนอก, บริการสมาร์ทลิฟวิ่งและแคร์ลิฟวิ่งที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยทุกคนในครอบครัวปลอดภัย สะดวก สบายยิ่งขึ้น และสุดท้ายบริการดูแลบ้านที่ขนทัพโฮมเซอร์วิสมาแบบครบวงจร เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยม

     พร้อมเสิร์ฟประเด็นทอล์คสุดปังกับหมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา ด้วย ‘เคล็ดปรับบ้านรับเฮง’ สลับสับเปลี่ยนกูรูชวนทอล์คทุกวันกับหลากหลายเรื่องทำบ้าน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสำหรับสายประดิษฐ์ DIY Workshop ที่ชวนรังสรรค์ผลงานแบบไม่ซ้ำใครตลอดการจัดงาน พิเศษสุดในงานกับ   โปรโมชันที่ต่อคิวลดสนั่นทุกสินค้าและบริการ รวมส่วนลดกว่า 200,000 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SCG Family รับคะแนน 10 เท่าเมื่อช้อปสินค้าและบริการ และในงานนี้เปิดโอกาสให้คนรักบ้านที่ต้องการคำปรึกษาดีๆ สามารถแวะเวียนมาพบผู้เชี่ยวชาญได้แบบ Exclusive

     เตรียมเปิดประตูต้อนรับคนรักบ้านแล้วที่ SCG HOME Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา จัดยาวจุใจตลอด 9 วันเต็ม วันที่ 20-28 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

     พิเศษสุดๆ! รับคูปองส่วนลดมูลค่า 12,000 บาท เพียงแจ้งโค้ด HLM22 ณ จุดให้บริการ SCG HOME Experience ตลอด 9 วัน  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-101-9922 Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS