The 1 App เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Brand Directory

 

     The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ายกระดับกลยุทธ์ Omnichannel พร้อมมุ่งสู่ Full Digital Integration อย่างเต็มรูปแบบ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Brand Directory แหล่งรวมข้อมูลและมอบแรงบันดาลใจในการช้อปให้กับผู้ใช้ The 1 App ทุกคน

     ภายใต้คอนเซ็ปต์ ค้นแบรนด์ที่ใช่ ครบทุกห้าง พร้อมอัปเดทรีวอร์ดสุดคุ้มได้ที่ The 1 App ที่เดียว ยกขบวนกว่า1,000 แบรนด์พาร์ทเนอร์ชื่อดังและทั้ง 36 ห้างและศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล ครบครันด้วยข้อมูล ดีลคุ้มๆ และข่าวสารล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับแต่ละแบรนด์ให้สมาชิก The 1 สนุกกับการช้อปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นบน The 1 App ที่เดียว คลิก https://go.the1.co.th/UohD/qiirm1qh

     มิ่งขวัญ พฤฒิสถาพร Head of App, The 1 เผยว่า “The 1 ดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ ‘Center of Life Platform’ โดยมีพันธกิจที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสมาชิก The 1 และแบรนด์ชั้นนำทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัลอย่างไร้รอยต่อมาโดยตลอด การเปิดตัวฟีเจอร์ Brand Directory ในช่วงเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่าน มีจุดประสงค์ในการมอบแรงบันดาลใจในการช้อปโดยรวบรวมและอัปเดทแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับแบรนด์และห้างและศูนย์การค้าในเครือมาให้สมาชิกเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายผ่าน The 1 App 

     นอกจากนั้น เรายังมุ่งขยายแบรนด์พาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน สมาชิก The 1 สามารถสะสม – แลกคะแนนผ่าน The 1 App กับทั้งแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลและแบรนด์พาร์ทเนอร์ชื่อดังได้แล้วในหลากหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์แฟชั่น อาทิ Pandora, Marc Jacobs, Adidas, Champion และ Mango แบรนด์ร้านอาหาร อาทิ Haagen-dazs, AKA และ Spaghetti Factory และแบรนด์เทคโนโลยี อาทิ TG Fone, Big Camera และอื่นๆ อีกมากมาย

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS