FIRST PRIDE ร่วมกับ NRPT จัดงาน “FIRST PRIDE Launch Party”

 

     แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา และยังเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ประกาศจับมือ NRPT บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท อินโนบิก (เอเชีย) จำกัด (อินโนบิก) และ บริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด ผนึกกำลังสร้างสีสันให้ตลาดแพลนต์เบส จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจคนทุกเจนเนอเรชั่นที่ใส่ใจรักสุขภาพ และรักความอร่อยของอาหาร ได้เปิดประสบการณ์อาหารทางเลือก และร่วมกิจกรรมมากมาย ในงาน “FIRST PRIDE Launch Party” ณ ร้าน alt.Eatery คอมมูนิตี้อาหารแพลนต์เบสใจกลางเมืองแห่งแรกของกรุงเทพฯ ปากซอยสุขุมวิท 51 บนพื้นที่ของ บมจ.แสนสิริ (SIRI) 7-13 กันยายนนี้

     ยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งหมายของไทสัน ฟู้ดส์ ที่เราต้องการที่จะ “Raising the world’s expectations for how much good food can do” คือการสร้างอาหารที่ให้คุณค่าแก่ลูกค้าที่เป็นคนสำคัญของเรามากกว่าแค่เป็นอาหารทั่วไป ดังนั้นสินค้าทุกอย่างของ FIRST PRIDE เราคิดและผลิตอย่างพิถีพิถันให้เป็นอาหารที่สร้างประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างสูงสุด ทั้งความสุข ความอร่อยและคุณค่าทางอาหารครับ”

     ปัจจุบันตลาดอาหารทางเลือกเข้ามามีบทบาทและถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพสะท้อนถึงการก้าวสู่ Future Living หรือการใช้ชีวิตแห่งอนาคต โดยการใช้พลังงานสะอาด ดีต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่ดีทั้งต่อสุขภาพและโลกของเราอย่างแพลนต์เบส นี่ถือเป็นจุดสำคัญที่ไทสัน ฟู้ดส์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือกใหม่ที่เหมือนเนื้อสัตว์มากที่สุดในปัจจุบัน แต่ทำจากพืช100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์สูงซึ่งผลิตภัณฑ์ เฟิร์สไพรด์ ยังมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างในตลาดอาหารแพลนต์เบสให้หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและประโยชน์ที่ได้รับสูงสุด โดยการนำเสนอทั้งประโยชน์ทางสุขภาพ มาพร้อมความอร่อยและความสุขในการได้รับประทานอาหารในแบบ “อร่อยได้ ไม่รู้สึกผิดในทุกมื้อ” อีกทั้งสร้างความสนุกให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกจำเจต่อภาพลักษณ์ของอาหารแพลนต์เบส ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่มีสีสันสดใส ดึงดูดให้ทุกเจนเนอเรชั่นที่ชื่นชอบแพลนต์เบส ทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ๆได้เปิดใจและลิ้มลอง

     นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ เฟิร์สไพรด์ ยังมีเมนูให้ได้ลองหลากหลาย

     กลุ่มของว่างทานเล่น (Snack Series) ได้แก่ ป๊อปคอร์นไบท์ ลาบทอด และนักเก็ต จากพืชปรุงสุก ที่สามารถปรับประทานได้ทุกคนในครอบครัว

     กลุ่มอาหารเมนูไทยสุดคลาสสิก (Thai Taste Series) อาทิ ไก่ทอดรสดั้งเดิม ไก่ทอดเผ็ดซี๊ด ทอดมันทรงเครื่องซอสลาวา ลาบบอลทอด ทั้งหมดมาในรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย

     กลุ่มอาหารเจ (J Series) ที่มีทั้งเนื้อสับพร้อมปรุงจากพืช และ เนื้อคัตสึทอดกรอบจากพืช ที่เป็นสินค้าใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลเจ ที่สามารถนำไปสร้างสรรค์ได้หลากหลายเมนู

     ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “FIRST PRIDE Launch Party” ณ ร้าน alt.Eatery คอมมูนิตี้อาหารแพลนต์เบส ปากซอยสุขุมวิท 51 บนพื้นที่ของ บมจ.แสนสิริ (SIRI) พบกับโซนกิจกรรมมากมาย ได้ตั้งแต่วันที่ 7-13 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook หรือ Instagram FIRSTPRIDETH

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS