ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพ ด้วยบริการอาหารคลีนแนวใหม่จาก GOODCAL

 

     บริการมื้ออาหารเพื่อสุขภาพเจ้าแรก ที่รวบรวมร้านอาหารคลีนกว่า 30ร้าน 500เมนู พร้อมจัดมื้อรายอาทิตย์ให้เหมาะสมกับความต้องการรายบุคคล ให้การดูแลสุขภาพ ควบคุมน้ำหนัก สนุก สะดวก และสำเร็จกว่าที่เคย

     เพื่อตอบโจทย์ pain point ของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก และสร้างสุขภาพดีด้วยการควบคุมอาหาร นอกจากความอร่อยแล้ว ความสะดวกและความหลากหลายของอาหารนั้นยังเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้การดูแลสุขภาพและลดน้ำหนักนั้น ให้ทำได้อย่างต่อเนื่อง และดูแลได้อย่างยั่งยืน

     เกิดเป็น GOODCAL บริการมื้ออาหารสุขภาพเจ้าแรก ที่รวบรวมพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มคลีนไว้มากกว่า 30 ร้าน รวมเมนูให้เลือกมากกว่า 500 เมนู พร้อมจัดแพลนมื้ออาหารส่งตรงถึงลูกค้า ตามแคลอรี่และสารอาหารที่แนะนำสำหรับแต่ละท่านในแต่ละวัน

     “แต่ละอาทิตย์ เมนูอาหารที่ลูกค้าได้รับจะไม่ซ้ำกันเลย โดยอาหารที่จะได้อยู่บนเมนูของเรา จะต้องผ่านการทดสอบจากทางทีมงานก่อนทั้งนั้น ทั้งในด้านของคุณภาพ ปริมาณ ความอร่อย บรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เป็นต้น ทีมงานจะแพลนเมนูให้ลูกค้าแยกเป็นรายบุคคล”

     โดยเมื่อทีมงานแพลนเมนูส่งให้ลูกค้าพิจารณาเรียบร้อย จะรวบรวมเป็นออเดอร์ส่งให้กับทางร้านค้า กำหนดวันส่งกันตามรอบ เป็นการควบคุมความสดใหม่ของอาหาร และยังช่วยทางร้านพาร์ทเนอร์ในการสต๊อกวัตถุดิบ และไม่ต้องผลิตเหลือเผื่อวาง ลดการเกิด Food Waste อีกด้วย

     GOODCAL ได้รับผลตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ที่ชื่นชอบในบริการรูปแบบใหม่ และความสะดวกสบายที่ได้รับ ทำให้ทานคลีนได้อย่างต่อเนื่องจนเห็นผล เกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก และลูกค้าที่เห็นผล ก็กลับมาใช้บริการซ้ำเพราะอยากดูแลสุขภาพให้ดีต่อไปเรื่อยๆ

     ในส่วนของตัวคอร์สและแพคเกจ GOODCALมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด เช่น

  • คอร์ส GOOD LIFE แบบเต็มวันสำหรับผู้เน้นลดน้ำหนักต้องการควบคุมแคลอรี่ทั้งวัน
  • คอร์ส GOOD HEALTH ครึ่งวันเช้าเที่ยงเหมาะกับลูกค้าเน้นรักษาน้ำหนักที่เหมาะสมให้ยั่งยืน
  • คอร์ส GOOD MEAL สำหรับชาวออฟฟิศ ที่มีเวลาน้อยในการจัดเตรียมอาหารในแต่ละวัน

     

และในอนาคตจะมีคอร์สเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่กว้างขึ้น เช่น คีโต วีแกน สร้างกล้ามเนื้อ หรือคอร์สอาหารสำหรับคุณแม่เพิ่งคลอด เป็นต้น

     สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.goodcalgoodday.com ปรึกษาและให้ทีมงานแนะนำคอร์สที่เหมาะกับคุณที่สุดได้ทางไลน์ @GOODCAL

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS