น้ำมันขึ้นแค่ไหน แต่พี่ไปรฯ ขอลด ส่งด่วน EMS ลดทุกวัน ลดทุกชิ้น ครอบคลุมทุกพื้นที่

 

     น้ำมันจะขึ้นราคาแรงขนาดไหน แต่ส่งด่วน EMS กับไปรษณีย์ไทยยังลดราคาแบบไม่มีวันหยุด!! กับ“โปรคุ้ม EMS ลดทุกวัน” โปรโมชันสุดคุ้มเพื่อคนไทยกับการส่งของทุกชิ้น ทุกวัน  ทุกพื้นที่ ส่งด่วนในวันจันทร์ – วันเสาร์ราคาเริ่มต้น 25 บาท และในวันอาทิตย์เริ่มต้นในพิกัดแรกเพียง 19 บาท ทุกพื้นที่ทั่วไทยราคาเดียว สามารถส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัม มาตรฐานความเร็วที่ 1-2 วัน เชื่อมต่อได้กับทุกไลฟ์สไตล์โดยไม่มีข้อจำกัด ไม่มีค่าบริการเพิ่ม ตรวจสอบสถานะทุกขั้นตอน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Line@Thailandpost 

     นอกจากโปรโมชันลดราคาส่งด่วน ไปรษณีย์ไทย ยังเปิดให้บริการรับฝากและนำจ่ายทุกวัน ทุกสาขาไม่มีวันหยุด เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสะบายขึ้น โดยขยายเวลาให้บริการถึง 20.00 น. สำหรับที่ทำการไปรษณีย์ขนาดใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และในบางสาขาจะเปิดทำการถึง 24.00 น. รองรับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของคนเมืองที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้าน – หลังเลิกงานเพิ่มอย่างต่อเนื่องส่วนไปรษณีย์ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 3,300 สาขา จะให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์

     และยังมีบริการเข้ารับฝากสิ่งของถึงหน้าบ้าน หรือ Pick up Service  โดยนัดหมายในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่จะมารับฝากสิ่งของในช่วงบ่าย และนัดหมายในช่วงบ่ายจะมารับฝากสิ่งของในช่วงเช้าวันถัดไป และพิเศษสุดกับบริการเข้ารับสิ่งของถึงบ้าน 24 ชม. ของเคาน์เตอร์ศูนย์ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ กรุงเทพฯ นำร่องที่เขตหลักสี่ปากเกร็ด รามอินทรา นัดหมายได้ง่าย ๆ ในแอปพลิเคชัน Line @Thailandpost ได้ตลอดเวลา เน้นย้ำว่า การใช้บริการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ชิ้นเดียวก็เข้าไปรับ

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS