Mommy Booster นวัตกรรมตัวช่วยเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่

 

     เชื่อว่าไม่มีคุณแม่คนไหนไม่รู้จัก “Mommy Booster” ที่ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่คนเด็ด คนดัง คนธรรมดาล้วนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาก่อน ด้วยคุณภาพที่การันตีได้จากการรับรองจากงานวิจัย ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมความแตกต่างที่ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็ไม่สามารถเลียนแบบได้ จึงได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคุณแม่อย่างมากมายต่อเนื่องมากว่า 7 ปีแล้ว

     “Mommy Booster” เริ่มต้นมาจากผลิตภัณฑ์น้ำหัวปลี ที่เป็นตัวฮิตสุดของแบรนด์ ด้วยยอดขายอันดับ 1 เป็นตัวช่วยเพิ่มน้ำนม ที่มีงานวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่าหัวปลีพันธุ์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมสูงสุด จากความใส่ใจในทุกขั้นตอน Mommy Booster คัดสรรหัวปลีสดคุณภาพดีจากสวนเกษตรอินทรีย์ในจังหวัดนครปฐม เพื่อมาทำน้ำหัวปลีให้คุณแม่ทุกท่านได้บริโภค เป็นเจ้าเดียวที่รู้จักแหล่งของหัวปลีที่ดีและคัดสรรด้วยตัวเองทุกครั้ง นำมาผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย Flash High Temperature จึงทำให้น้ำหัวปลีเก็บได้นาน โดยไม่ต้องใส่สารกันบูด แถมยังไม่เติมน้ำตาล และเป็นน้ำหัวปลีที่หวานน้อยที่สุดในท้องตลาด

     ล่าสุดนี้ยังได้รับตราสัญลักษณ์รับรอง “ทางเลือกสุขภาพ” ว่าปริมาณแคลอรี่ น้ำตาลและโซเดียม อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ดีต่อสุขภาพของคุณแม่ สามารถทานได้ตั้งแต่ระหว่างท้องเพื่อเป็นการบำรุงครรภ์และเพิ่มน้ำนม ด้วยคุณภาพที่เปี่ยมล้นจึงได้รับการบอกต่อจากเหล่าคุณแม่มากมาย โดนมีวางขายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยา และร้านสะดวกซื้อ และกวาดส่วนแบ่งในตลาด CLMV ส่งออกอย่างต่อเนื่องไปที่ลาวและกัมพูชา

     จากน้ำหัวปลีอันดับ 1 สู่การคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ น้ำมะกรูดอินทผลัมเพื่อโจทย์ผู้มีบุตรยาก Mommy Booster เป็นแบรนด์แรกที่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “น้ำมะกรูดอินทผลัม” เพื่อตอบโจทย์คนที่มีบุตรยาก เหมาะสำหรับคุณแม่ที่เตรียมมีบุตร คนที่เตรียมตัวทำ ICSI/ IVF ซึ่งมะกรูดมีสรรพคุณเด่นคือ

  • ลดไขมันในเส้นเลือด ลดความดันโลหิต
  • แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงโลหิต ฟอกเลือด ขับระดู
  • ช่วยกำจัดเชื้อโรค สารพิษ หรือสารแปลกปลอมในเลือด 
  • มีวิตามิน C สูง ช่วยเสริมสร้างภูมิ สร้างภูมิคุ้มกัน

สำหรับคุณแม่ที่ต้องการตั้งครรภ์

  • มะกรูดช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น
  • การนำพาสารอาหารที่มีประโยชน์ไปที่มดลูกและรังไข่ดีขึ้น
  • มดลูกและรังไข่สมบูรณ์แข็งแรง ทำให้ผลิตไข่ได้มีคุณภาพ
  • อุดมไปด้วย Bioflavonoid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆในร่างกายโดยเฉพาะคุณแม่ที่เตรียมฝังตัวอ่อนทั้งทำ IUI / ICSI / IVF

     

     สามารถทานเพื่อบำรุงไข่ บำรุงผนังมดลูก ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ ที่สำคัญรสชาติหวานอร่อยจากอินทผลัมทำให้ทานง่าย และด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นจึงทำให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถทานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

     ความสำเร็จของน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster หลังจากวางขายมาไม่ถึง 2 ปี ก็มีรีวิวจากลูกค้า ดารา เซเลบที่ทานแล้วได้ผลมากมาย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มาแรงไม่แพ้น้ำหัวปลีของแบรนด์เลยทีเดียว ด้วยความแตกต่างในความตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบ อันเป็นหัวใจหลักของ Mommy Booster จึงทำให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ไม่สามารถลอกเลียนได้ ส่งให้แบรนด์ Mommy Booster ขึ้นแท่นขายดีแบบฉุดไม่อยู่ทั้งน้ำหัวปลีสำหรับคุณแม่ให้นมและน้ำมะกรูดอินทผลัมสำหรับผู้ที่มีบุตรยาก เป็น Success story SME ไทยที่เติบโตมาได้ในช่วงเศรษฐกิจที่ผันผวนนี้

     ล่าสุด Mommy Booster ได้รับรางวัล The Best Business & Product แห่งปี 2022 จากชมรมพัฒนาองค์กรและธุรกิจระดับสากล และยังได้รับรางวัล Amarin Baby Kids Awards 2022 ในสาขาBest Breastfeeding Supplement  ซึ่งเป็นผลโหวตจากคุณแม่ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับเป็นน้ำหัวปลีอันดับ 1 ยอดนิยมจาก “ 10 น้ำหัวปลียี่ห้อไหนดี ปี 2022” โดยเวบไซต์ My Best  https://my-best.in.th/49561

     สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้ Mommy Booster มีจำหน่ายทั้งหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ ราคาเริ่มต้นเมื่อซื้อออนไลน์เพียง 990 บาท ติดต่อผ่านช่องทาง ดังนี้
Website : www.MommyboosterTH.com Line : @mommybooster Call center : 092-664-4141

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

NEWS & TRENDS