ยูโอบี  นำเสนอโซลูชันทางการเงินใหม่  ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022

 

     ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย นำเสนอบริการทางการเงินที่ล้ำสมัยและออกแบบมาเฉพาะรายบุคคล พร้อมโซลูชันที่ช่วยขับเคลื่อนความยั่งยืน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายย่อย ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและลูกค้าองค์กร ณ งาน BOT Digital Finance Conference 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย

     ภายในงาน ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้นำเสนอแอป UOB TMRW บริการธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับลูกค้ารายย่อย ซึ่งได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อให้บริการข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะมอบโปรโมชันสุดพิเศษตอบโจทย์ตามความต้องการและความชื่นชอบด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละบุคคล

     สำหรับลูกค้า SMEs และลูกค้าองค์กร ยูโอบีได้นำเสนอโซลูชันและผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจที่จะช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยโซลูชันเหล่านี้จะทำให้ขั้นตอนและขบวนการทำงานปรับสู่ดิจิทัล ซึ่งช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาทิ

  • UOB BizSmart ชุดโซลูชันธุรกิจในรูปแบบของบริการบนคลาวด์ ที่จะช่วยธุรกิจ SMEs ในการบริหารจัดการกระบวนการต่างๆ เช่น ระบบบัญชี การออกใบแจ้งหนี้ การจัดการเงินเดือนและทรัพยากรบุคคล

 

  • UOB mCollect โซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจต่างๆ ดำเนินกระบวนการรับชำระเงินและกระทบยอดได้ง่ายขึ้น

 

  • UOB Business Internet Banking (BIBPlus แพลตฟอร์ม e-banking แบบครบวงจรสำหรับการบริหารเงินสดและการค้าระหว่างประเทศ

 

  • The Smart Business Transformation Programme (SBTPโครงการอบรมระยะเวลา เดือน ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ประกอบการ SMEs พัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถด้านดิจิทัล พร้อมปรับเปลี่ยนองค์กรด้วยดิจิทัลเต็มรูปแบบ

 

     เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งหมายของธนาคารยูโอบี ในการสร้างอนาคตของภูมิภาคอาเซียน (Building the future of ASEAN) ธนาคารได้นำเสนอ โซลูชันทางการเงินที่ยั่งยืนแบบบูรณาการให้กับลูกค้าธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน ได้แก่ โครงการยู-โซลาร์ (U-Solar) โซลูชันเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาและส่งเสริมการใช้พลังงานหมุนเวียน โครงการยู-เอนเนอร์จี (U-Energy) โซลูชันเพื่อการพัฒนาและการบริหารประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคารและที่อยู่อาศัย และโครงการ ยู-ไดรฟ์ (U-Drive) โซลูชันทางการเงินสำหรับระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ทั้งหมด 

     ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยยังสะท้อนความมุ่งมั่นในแนวคิดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผ่านการออกแบบและจัดทำบูธจัดแสดงภายในงานด้วยการใช้กระดาษคราฟท์ที่ซึ่งจะนำไปผ่านกระบวนการรีไซเคิลหลังจบงานต่อไป

     งาน BOT Digital Finance Conference 2022 จัดภายใต้แนวคิด “Collaborate.Innovate.Inspire” โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากในประเทศและต่างประเทศจากทั้งภาครัฐและเอกชน มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดในการวางรากฐานและพัฒนาภาคการเงินดิจิทัลไทยให้มีความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS