“กรุงศรี ออโต้” ปักธงผู้นำสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ครบทุกผลิตภัณฑ์รายแรกในไทย

     ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เสริมแกร่งอีโคซิสเต็ม รุกส่งบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ครั้งแรกในไทย ชู 3 จุดเด่น “ครบกว่า - ง่ายกว่า - พิเศษกว่า” เชื่อมั่นยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโต 53% ตามเป้า รวมมูลค่า 10,600 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ผ่านการต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อนำเสนอโซลูชันด้านไลฟ์สไตล์ในหลากมิติยิ่งขึ้น

     คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าพัฒนาอีโคซิสเต็มของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านโซลูชันสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงิน และบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในแต่ละวันของผู้ใช้รถ โดยมีแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เป็นแพลตฟอร์มหลักในการส่งมอบประสบการณ์ ทั้งนี้ สินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลถือเป็นนวัตกรรมหลักที่เราให้ความสำคัญ และขยายการให้บริการมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา วันนี้ลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ สามารถใช้บริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ และได้รับวงเงินรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้บริการจัดการค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น” บริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ของ กรุงศรี ออโต้ มีจุดเด่น 3 ข้อ ดังต่อไปนี้

     - ครบกว่า ครอบคลุมทุกประเภท เพื่อทุกกลุ่มลูกค้า: ครบวงจรที่สุดในประเทศไทยด้วยบริการที่ครอบคลุมสินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊ก ไบค์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง ตลอดจนยานยนต์ไฟฟ้า โดยลูกค้าสามารถใช้วงเงินเพื่อซื้อรถได้ที่เครือข่ายพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ของ กรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศ รวมทั้ง สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช ซึ่งลูกค้าที่มีรถและต้องการใช้เงินเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ก็สามารถใช้วงเงินนี้ได้

     - ง่ายกว่า เพียงปลายนิ้วสัมผัส: สะดวกสบายด้วยบริการทุกขั้นตอนบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ตั้งแต่การสมัครสินเชื่อ ตรวจสอบข้อมูล ยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (NDID) และรับแจ้งผลพร้อมวงเงินอนุมัติ โดยไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการทำสัญญาและออกรถเท่านั้น

     - พิเศษกว่า กับวงเงินที่ออกแบบมาเฉพาะคุณเท่านั้น: ครั้งแรกของการอนุมัติสินเชื่อยานยนต์ตามรายบุคคล (Customer-based Lending) ผ่านออนไลน์ทั้งหมด โดยพิจารณาตามความสามารถในการชำระเงินในแต่ละเดือนของลูกค้า พร้อมตัวเลือกในการปรับระยะเวลาการผ่อนชำระตามความต้องการ ทำให้สามารถวางแผนการเงินได้อย่างมั่นใจ

     “ด้วยบริการที่ครบวงจรยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตด้านดิจิทัลที่ตั้งไว้ ด้วยยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัล มูลค่ารวม 10,600 ล้านบาท เติบโต 53% จากปีก่อน และคิดเป็นสัดส่วน 6% ของยอดสินเชื่อใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ เราจะยังเดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็มให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ อาทิ แบรนด์ผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่ายฯ โครงสร้างพื้นฐานสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ผู้ให้บริการเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์โซลูชันใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม” คงสิน กล่าวปิดท้าย

 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

NEWS & TRENDS