ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ออกสูตรใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้าแก้ปัญหาผิววัย 40+

 

     อายุที่เพิ่มขึ้นอาจไม่ได้เป็นข้อจำกัดให้ผู้หญิงเผยความงดงามแห่งวัย  ยูเซอริน   แบรนด์เวชสำอางยอดขายอันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี และยังเป็นแบรนด์ที่แพทย์ผิวหนังในประเทศไทยแนะนำเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมเสนอตัวช่วยให้ผู้หญิงในวัย 40+ ได้เผยผิวสวยอย่างมั่นใจกับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม (Eucerin Hyaluron [HD] Radiance-Lift Filler 3D Serum & Night Cream) สูตรใหม่ล่าสุด พร้อมกับสองสารกระชับผิว Hyaluron & Arctiin และ สารไบร์ทเทนนิ่งทรงพลังอย่าง Thiamidol เอกสิทธิ์เฉพาะยูเซอริน ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้แบบครบ 3 มิติ  พร้อมปรนนิบัติฟื้นบำรุงผิว  มอบผิวเฟิร์มกระชับ ลดริ้วรอยและจุดด่างดำฝังลึก เห็นผลได้ภายในสองสัปดาห์ ได้แก่

  • ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม นวัตกรรมบำรุงผิวอ่อนเยาว์แบบครบ 3มิติ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่น ลดรอยจุดด่างดำและลดโอกาสการกลับ มาเป็นซ้ำอีก ผิวดูสดใสอ่อนเยาว์ เห็นผลลัพธ์ยาวนาน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องมาในขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท

 

  • ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี ไนท์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ สูตรกลางคืน สำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ คืนความยืดหยุ่นผิว ผิวหน้าดูเต่งตึง ดูเต่งตึง แน่นกระชับ เติมริ้วรอยลึกได้ทุกระดับ เห็นผลลัพธ์ยาวนาน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องขนาด 50 มล. ราคา 2,890 บาท

 

     โดย ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม สูตรใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมสารกระชับผิวทรงประสิทธิภาพสูงอย่าง ไฮยาลูรอน แอซิด (Hyaluron Acid) ช่วยกระชับผิว และทรงประสิทธิภาพด้วย Hyaluron ขนาด 52 KDa ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าสามารถช่วยในการเติมริ้วรอยร่องลึกที่แก้ไขได้ยาก และ Hyaluron ขนาด 2,000 KDa ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยตื้นให้ดูจางลง ผสานสารแอนตี้ออกซิแดน์ทรงพลังอย่าง อาร์คทิอิน (Arctiin) ที่มาช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวคืนความกระชับและยืดหยุ่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี ไทอามิดอล (Thiamidol) ตัวช่วยทรงประสิทธิภาพในด้านการจัดการปัญหาฝ้าและจุดด่างดำ เอกสิทธิ์เฉพาะของ ยูเซอริน ที่ผ่านการพัฒนาแล้วพบว่าช่วยลดเลือดจุดด่างดำได้ดีกว่าถึงสิบเท่า ทั้งยังปลอดภัยไม่ทำร้ายผิว พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วจากการทดสอบโดยผู้ใช้จริงถึง 93% ยืนยันผิวดูเฟิร์มกระชับขึ้นจริงในสองสัปดาห์

     วางขายแล้วที่ร้านวัตสัน ร้านบู๊ทส ร้านอีฟแอนด์บอย ร้านบิวเทรี่ยม ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศหรือเลือกซื้อออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th  ตั้งแต่วั้นนี้เป็นต้นไป

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS