AIS ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ HBO พร้อมสตรีมบน HBO GO และ 5 ช่องพรีเมียม ผ่าน AIS PLAY บนเครือข่ายที่ดีที่สุด 

     AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงด้วยสุดยอดคอนเทนต์ระดับโลกบน AIS PLAY พร้อมชวนลูกค้าและคนไทยต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดพาร์ทเนอร์คอนเทนต์ระดับโลกอย่าง HBO ที่เข้ามาร่วมเสริมทัพคอนเทนต์ให้ลูกค้าและคนไทยได้รับชม ทั้งซีรีส์ที่ได้รับรางวัล และภาพยนตร์ชั้นนำจากทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถสตรีมพร้อมกันบนแพลตฟอร์ม HBO GO และ 5 ช่องพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ผ่าน AIS PLAY นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียง 99 บาท และ 999 บาท/ปี ที่เดียวเท่านั้น

     HBO GO แหล่งรวมคอนเทนต์ระดับโลกแบบออนดีมานด์ รวมถึงซีรีส์ที่ได้รับรางวัลและภาพยนตร์ใหม่ที่โดดเด่น ทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์ จากวอร์เนอร์ บราเธอร์สสตูดิโอ, DC และภาพยนตร์อื่นๆอีกมากมายจากสตูดิโอชั้นนำทั่วโลกที่สามารถสตรีมได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ออริจินัลซีรีส์ ความบันเทิงสำหรับเด็ก สารคดี รวมถึงแฟรนไชส์ยอดนิยม อาทิ Harry Potter ที่จัดเต็มครบทั้ง 8 ภาค, Game of Thrones ซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์, The Last of Us ซีรีส์จากเกมยอดฮิตซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม หรือแม้แต่ The Idol ซีรีส์เปิดเบื้องหลังชีวิตไอดอลฮอลลีวูด

     ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้มีโอกาสทำงานกับ HBO อีกครั้งในฐานะพาร์ทเนอร์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม AIS PLAY นับเป็นก้าวสำคัญในการนำพาคนไทยไปเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกให้ลูกค้าได้รับชมกันแบบจัดเต็ม มากที่สุด ครบที่สุด และราคาคุ้มค่า บนโครงข่ายที่ดีที่สุด ผ่านช่องทาง AIS PLAY ที่สามารถรับชมได้ในทุกช่องทาง

     โดยความร่วมมือกับ HBO ในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจร่วมกันที่จะส่งมอบประสบการณ์ให้คนไทย ลูกค้าและสาวก HBO ได้สัมผัสกับความพิเศษในการรับชม และยังเป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าด้วยคอนเทนต์ระดับโลกทั้ง หนัง ซีรีส์ กีฬา คอนเสิร์ต วาไรตี้ สารคดี เกมโชว์ และอีกมากมายการทำงานในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ”

     โชนาลี เบดิ หัวหน้าฝ่ายช่องทางและดิจิทัลพาร์ทเนอร์– เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “การขยายความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของเรากับเอไอเอสในปัจจุบัน และด้วยพอร์ตโฟลิโอของช่อง HBO ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบบน AIS PLAY สำหรับลูกค้า AIS และแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบความบันเทิงระดับพรีเมียมที่จะได้ดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์และละครซีรีส์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก

     นอกจากแพ็กเกจ Warner Bros. Discovery ที่มีการเปิดให้บริการแล้ว ยังมีแพ็กเกจใหม่ HBO และการเปิดตัวของ HBO GO เพื่อขยายแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์หลักของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เรายังคงเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง”

     สำหรับลูกค้า AIS ทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน รวมถึงลูกค้า AIS Fibre สามารถสมัครแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มต้นเพียง 99 บาท/เดือน (นาน 3 เดือนจากนั้นคิดค่าบริการ 149 บาท/ เดือน) เพียงกด USSD *888# โทรออก และ 999 บาท/ปี เพียงกด USSD *888*1#โทรออก ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและรายละเอียดแพ็กเกจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ AIS PLAY https://www.ais.th/play/hbo.html  และ HBO GO

     โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ได้ไม่จำกัด สตรีมได้ทุกที่ทุกเวลากับ HBO GO พร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ และ AIS PLAY 1 อุปกรณ์ พร้อมช่องพรีเมียม 5 ช่องดังที่อัดแน่นทุกความมัน HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และ Android TV

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

NEWS & TRENDS