LINE จับเทรนด์การตลาดบอกต่อ เปิดตัวโปรแกรม LINE Ads Affiliate เพิ่มการรับรู้ เพิ่มรายได้สำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่

     ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่การตลาดสุดคลาสสิคที่ยังใช้ได้เสมอ ก็คือ การบอกต่อ หรือ Word of Mouth จากข้อมูลขอบริษัทที่ปรึกษาการตลาด Semrush พบกว่า 90% ของผู้บริโภคมักไว้วางใจสินค้าหรือบริการที่ถูกแนะนำ แม้ผู้แนะนำนั้นจะเป็นคนแปลกหน้าก็ตาม

     LINE for Business จับกระแสการตลาดบอกต่อ สร้างกลยุทธ์ส่งเสริมการใช้งาน LINE Ads ด้วยโปรแกรม LINE Ads Affiliate ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจและมีความรู้ด้านการตลาดพื้นฐาน สามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องมีเงินลงทุน ผ่านการแชร์โค้ดส่วนลดของตนเองให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อใช้ในการลงโฆษณาบน LINE โดยผู้แนะนำ จะได้รับค่าตอบแทนรายเดือนจากทุกๆยอดใช้จ่ายในการลงโฆษณาด้วยโค้ดดังกล่าว สูงสุดถึง 15% หรือกว่า 100,000 บาท! พร้อมค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มอีกสูงสุด 3% สำหรับยอดใช้จ่ายโฆษณาที่เกินกว่า 500,000 บาทขึ้นไป นอกจากนั้น ยังมีโอกาสรับเงินเพิ่มจากแคมเปญพิเศษในแต่ละไตรมาส ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้มากขึ้นแบบก้าวกระโดด

     นักการตลาดรุ่นใหม่และผู้สนใจ สามารถสมัครเข้าโปรแกรม LINE Ads Affiliate ได้ง่ายๆ เพียงกรอกแบบฟอร์มและทำบททดสอบความรู้เกี่ยวกับ LINE Ads ใน LINE Study Room ผู้ที่ทำข้อสอบผ่านเกณฑ์ 60% หรือ 15 คะแนนขึ้นไป จะมีสิทธิ์ได้รับโค้ดส่วนลด LINE Ads เพื่อนำไปแจกจ่ายหรือบอกต่อผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันที เพียงแนะนำการใช้งาน LINE Ads พร้อมบอกต่อโค้ดส่วนลดที่ได้ และรอรับรายได้เข้าบัญชีได้ทุกเดือนเมื่อมียอดการใช้จ่ายบน LINE Ads ด้วยโค้ดที่บอกต่อไป

     โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจโลกการตลาดบน LINE นอกจากได้ความรู้แล้ว ยังสามารถสร้างรายได้เสริมได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องมีเงินลงทุน ยิ่งแชร์มาก ยิ่งได้มาก ด้วยค่าตอบแทนสูงสุดถึงหลักแสนต่อเดือน! ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อสมัครร่วมโปรแกรมได้ที่ https://lin.ee/rhSxppR/wcvn

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS