ยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัล Best Foreign Retail Bank in Thailand เป็นปีที่ 7 จากงาน Asian Banker Excellence Awards 2023

     ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัลทรงเกียรติ จากการประกาศรางวัลชนะเลิศในงาน The Asian Banker Excellence in Retail Financial Services Thailand Country Awards ประจำปี 2566 โดยได้รับการการยกย่อง ให้เป็น Best Foreign Retail Bank เป็นปีที่ 7 ในฐานะธนาคารที่มีความโดดเด่นในการใช้ดิจิทัลนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบรับความต้องการและไลฟสไตล์ของลูกค้าการเงินส่วนบุคคล ส่งผลให้ธนาคารเติบโตอย่างรวดเร็วและสามารถยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย 

     วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า "ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ทางการเงินเหมาะกับแต่ละบุคคล เพราะเราเข้าใจในความแตกต่าง ลูกค้าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ธนาคารจึงได้ยกระดับนวัตกรรมและปรับเปลี่ยน เพื่อรองรับการขยายธุรกิจรายย่อยจากการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการโอนย้ายระบบจะเป็นไปอย่างราบรื่น นั่นเป็นเหตุผลที่เราดำเนินธุรกิจไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ Omni Channelผสมผสานทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อรางวัลอันทรงเกียรตินี้แสดงถึงความทุ่มเทในการปรับเปลี่ยนธุรกิจรายย่อยและการบริหารความมั่งคั่งผ่านการผสานเทคโนโลยีดิจิทัล

     นอกจากนี้ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้ลงทุนด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง อาทิ เปิดตัวฟังก์ชันการทำงานใหม่บนแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ อ้ปเกรดความสามารถของระบบเพื่ออำนวยสะดวกด้านการลงทุนและด้านเงินฝาก รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายแก่ลูกค้า

     รางวัล Asian Banker Excellence in Retail Financial Services Awards เป็นรางวัลที่ยกย่องความสำเร็จในการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อยและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่สถาบันการเงิน ธนาคาร และองค์กรที่ไม่ใช่ธนาคาร

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS