“ไวไว” เปิดตัว ‘เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง’ ตอกย้ำยอดขายอันดับ 1 กลุ่มเส้นหมี่อบแห้ง

     “เส้นหมี่อบแห้งไวไว” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด เส้นหมี่อบแห้งที่หนึ่งในใจคู่ครัวไทยทุกบ้านจากรุ่นสู่รุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เส้นหมี่ ไวไวไฟเบอร์สูง’ ด้วยคุณประโยชน์ใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ ช่วยเพิ่มกากใย เป็นอาหารให้จุลินทรีย์ในลำไส้ สร้างทางเลือกใหม่เอาใจคนชอบเมนูเส้นและรักสุขภาพ

     ยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นหมี่อบแห้งไวไว เปิดเผยว่า แบรนด์เส้นหมี่อบแห้งไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนานที่ทุกบ้านต้องมีติดครัวไว้ โดยสิ่งที่ไวไวยึดถือมาโดยตลอด คือความยึดมั่นในคุณภาพของสินค้า ด้วยวัตถุดิบจากข้าวเจ้า 100% ผสานกรรมมาวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย ทำให้ได้เส้นหมี่อบแห้งที่มีคุณสมบัติเหนียว..นุ่มไม่ขาดตอน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ทำให้เป็นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น
และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้ง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จึงได้มุ่งมั่นศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสช่วงส่งท้ายปี 2566 เดินหน้าไลน์สินค้าใหม่จากความร่วมมือวิจัยและพัฒนาระหว่าง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และ สถาบันวิจัยและนวัตกรรมอาหาร สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง” เป็นอีกทางเลือกใหม่ เอาใจคนรักเมนูเส้นและสายสุขภาพตัวจริง โดยเน้นจุดขายเรื่องของ Fiber ซึ่งเป็นคุณประโยชน์หลักเฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์

     สำหรับ เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง ผลิตขึ้นจากข้าวเจ้าเกรดคุณภาพที่คัดมาเป็นพิเศษ พร้อมมีใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ (ปริมาณใยอาหาร 5 กรัม คิดเป็น 20% ของปริมาณความต้องการต่อวัน) ซึ่งมีส่วนช่วยในระบบทางเดินอาหาร และเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ในลำไส้ สามารถเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูเส้นและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS