SME เตรียมตัวให้พร้อม! LINE เตรียมจัดงาน BOOTCAMP DAY 2024 เปิดเส้นทางสู่ขุมทรัพย์ความสำเร็จ พิชิตยอดขายด้วยโซลูชั่นจาก LINE

     LINE for Business ตอกย้ำพันธกิจเพื่อนร่วมทางเคียงข้าง SME ไทย เตรียมจัดงาน BOOTCAMP DAY 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Treasure Map of Success ชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีร่วมเป็นนักผจญภัย สำรวจเส้นทางพิชิตขุมทรัพย์ในการทำธุรกิจบนโลกดิจิทัล โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแขนงที่จะมาแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ นำพาผู้ประกอบการฟันฝ่ามิชชั่นในเชิงธุรกิจไปด้วยกัน พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปแบบจับมือทำ ช่วยแก้ทุกปัญหา ไขทุกคำตอบที่ SME ต้องรู้ เพื่อเดินหน้าภารกิจพิชิตยอดขายด้วยโซลูชั่นจาก LINEงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้สนใจลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

     งาน BOOTCAMP DAY 2024 เป็นงานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปีจาก LINE for Business ที่รวบรวมทุกองค์ความรู้ล่าสุดที่น่าสนใจสำหรับ SME ไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสัมมนา กับการเปิดข้อมูลเทรนด์การตลาดเชิงดิจิทัลที่สำคัญ ข้อมูลสถิติการทำธุรกิจในปัจจุบัน จากผู้เชี่ยวชาญทั้งจากภาครัฐ LINE ประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากมาย ครอบคลุมทุกเนื้อหาตั้งแต่ภาพรวมสถานการณธุรกิจ SME ไทย เทรนด์ใหม่ในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ พร้อมถอดรหัสเคสความสำเร็จของ SME ทั้งในไทยและต่างประเทศ และช่วงเวิร์คช้อป ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ให้ผู้ประกอบการ SME ได้เลือกเรียนรู้การทำธุรกิจด้วยเครื่องมือออนไลน์ตามหัวข้อที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคลาสสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ ช่วยไขปริศนาในการหาลูกค้าได้รวดเร็ว ฉับไว การปั้นยอดขายด้วยการยิงโฆษณาบน LINE Ads รวมถึงแนะนำการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ จาก LINE อย่างครบครัน เปิดแผนที่สู่ขุมทรัพย์ความสำเร็จในการเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที และคลาสสำหรับผู้ประกอบการที่ใช้งาน LINE อยู่แล้ว ด้วยฮาวทูสูตรลับใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างลูกค้าประจำ สร้างยอดขายแบบซ้ำๆ โตแล้วโตอีกไม่รู้จบ พิเศษสุด! กับคลาสเวิร์คช้อปเปิดสอนการใช้งาน MyCustomer – CRMเครื่องมือเชิงดาต้าเพื่อการทำ CRM ใหม่ล่าสุดจาก LINE สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรกในงานนี้โดยเฉพาะ! เรียกได้ว่า SME ไทยไม่ควรพลาด! ทั้งความรู้เรื่องเทรนด์การตลาด และการใช้งานเครื่องมือใหม่ๆ ให้เรียนรู้กันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

     อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ กับบูธกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน ขนทัพมาให้ชาว SME ผู้ร่วมงานได้มาร่วมสนุก ผจญภัยกับมิชชั่นต่างๆ เพื่อล่าสมบัติ รับโชค รับสิทธิประโยชน์กันไปเต็มๆ ทั้งบูธจากโซลูชั่นต่างๆ ของ LINE ที่เปิดให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นรับสิทธิประโยชน์ตลอดวัน พร้อมโปรโมชั่นเด็ด อาทิ สิทธิ์หมุนวงล้อรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อซื้อแพคเกจ LINE Official Account พรีเมียมไอดี หรือสมัครบัญชีรับรอง สมัครใช้ MyCustomer - CRM ภายในงาน สิทธิ์รับส่วนลดค่าโฆษณาสูงสุด 5,000 บาท สำหรับผู้เปิดบัญชี LINE Ads ภายในงาน และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงบูธกิจกรรมจากเหล่าองค์กรพันธมิตร อาทิ บูธจาก สสว. ธนาคารไทยพาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย LINE MAN Wongnai และเอเจนซี่ชั้นนำมากมาย พิเศษสุด! 40 ท่านแรกที่ลงทะเบียนร่วมงานและผ่านการคัดเลือก จะได้รับสิทธิพิเศษเข้ารับคำปรึกษากับ LINE Certified Coach สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบตัวต่อตัว ฟรี! (ผู้ผ่านการคัดเลือก ทีมงานจะมีการติดต่อกลับเพื่อยืนยันผ่านอีเมลล์ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน)

     อย่าพลาดโอกาสครั้งใหญ่ ที่จะทำให้ธุรกิจคุณเจอขุมทรัพย์แห่งความสำเร็จและการเติบโต! ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567 จำนวนจำกัด 1,800 ที่นั่งเท่านั้น! แล้วพบกันที่ BOOTCAMP DAY 2024 วันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/hITdklH/wcvn

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS