เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวสารพัดบริการในปี 2567

     เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทย ภายใต้ธีม “J&T Behind Your Smile” พร้อมเปิดตัวสารพัดบริการใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2567 ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์การส่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ

     J&T Super ยกระดับการบริการรูปแบบใหม่ การันตีด้วยการส่งพัสดุที่รวดเร็วและปลอดภัยภายในเวลาที่กำหนด ให้บริการขนส่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม J&T Bulky บริการใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่รองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 100 กิโลกรัม และมีความยาวพัสดุแต่ละด้านไม่เกิน 200 เซนติเมตร J&T Fruit Parcel บริการขนส่งผลไม้ ถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนเกษตรกรและตอบสนองต่อความต้องการส่งผลไม้ตามฤดูกาลทั่วประเทศ โดยมั่นใจได้ว่าผลไม้จะยังคงความสดเมื่อถูกส่งถึงที่หมาย รวมถึง J&T COD (Cash on Delivery) Next Day บริการเก็บเงินปลายทางสำหรับลูกค้า Walk-in และลูกค้า VIP ด้วยค่าบริการราคาพิเศษ 2.4% ของมูลค่าสินค้า โดยไม่มีจำนวนขั้นต่ำในการส่งพัสดุ สามารถชำระเงินผ่านเงินสดหรือช่องทางธนาคารออนไลน์ได้ และจะได้รับเงินในวันถัดไป หลังจากพัสดุถูกส่งเสร็จสมบูรณ์

     ไม่เพียงเท่านั้น J&T Fulfillment ครอบคลุมบริการคลังสินค้าและขนส่งสินค้าในรูปแบบ B2B และ B2C ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กระจายสินค้าของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จึงช่วยลดระยะเวลาการเข้ารับพัสดุ โดยมีความสามารถในการจัดการเฉลี่ย 150,000 คำสั่งซื้อต่อวัน ด้วยความมุ่งหวังที่จะส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการทั่วประเทศไทย

     การเติบโตและความสำเร็จตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้กลายเป็นรากฐานสำคัญในอุตสาหกรรมขนส่งพัสดุ และกำหนดมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ในปี 2566 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มียอดพัสดุเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 80% ในเดือนมีนาคม 2567 เมื่อเทียบกับเดือนมีนาคมในปีที่ผ่านมา ระยะเวลาการจัดส่งถึงมือผู้รับในปี 2566 เร็วขึ้น 10% เมื่อเทียบกับปี 2565 และในเดือนมีนาคม 2567 ได้พัฒนาขึ้นถึง 7% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2566

     ความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นจากความทุ่มเทในประสิทธิภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งในเดือนตุลาคม 2566 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงหรือ HKEX อย่างเป็นทางการ ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ “1519” ซึ่งช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในตลาดระดับโลก และในเดือนพฤศจิกายน ปีเดียวกัน ยังได้รับรางวัล “BUSINESS+ Product of the Year Awards 2023” รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ในกลุ่มการขนส่งและโลจิสติกส์

     ลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง ถือเป็นรากฐานสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เสมอมา การเติบโตอย่างรวดเร็วและความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้ใช้บริการ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพการบริการและการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

     นอกจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ “J&T Care” อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การบริจาคสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์ การสนับสนุนโครงการหัตถกรรมภายในชุมชน เพื่อส่งเสริมวิสาหกิจภายในชุมชนสู่การเป็นสินค้าทางเศรษฐกิจ การจัดกิจกรรมประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ “นวัตกรรมรักษ์โลกในอุตสาหกรรมขนส่ง” เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ได้เสนอแนวคิดและแสดงศักยภาพทางเทคนิคต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการประกาศใช้ถุงบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก สอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืนตามพันธกิจขององค์กร

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

 

 

NEWS & TRENDS