SME Bank คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Annual Report

นะเลิศ Best Annual Report ในกลุ่ม Special Awards จากสมาคมสถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาเอเชียและแปซิฟิค (Association of Development Financing Institutions in Asia and the Pacific : ADFIAP)

 


ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) แจ้งว่า ธนาคารได้รับรางวัลชนะเลิศ  Best Annual Report ในกลุ่ม Special Awards จากสมาคมสถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาเอเชียและแปซิฟิค (Association of Development Financing Institutions in Asia and the Pacific : ADFIAP)

โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลงานของรายงานประจำปี 2012 ของธนาคาร ซึ่งคณะกรรมการตัดสินให้ได้รับรางวัลด้วยเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจาก 1. การเปิดเผยการจัดการทางการเงินและข้อมูลการพัฒนาแบบยั่งยืน  2. มีการระบุวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนชัดเจน  3. เนื้อหาง่ายต่อการเข้าใจและชัดเจน  4. การออกแบบรูปเล่มสะดุดตา และ   5. องค์ประกอบโดยรวมมีลักษณะเฉพาะตัว    

ทั้งนี้ สำหรับรายงานประจำปี 2012 ของธนาคารนั้น จัดทำภายใต้คอนเซ็บต์ ความสำเร็จของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา โดยเนื้อหาภายในจะประกอบด้วยความสำเร็จของลูกค้าที่ได้รับความช่วยเหลือด้านเงินทุน การพัฒนาของธนาคารในด้านต่างๆ ทำให้กิจการประสบความสำเร็จ หรือต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง และเน้นการใช้กระดาษกรีนออฟเชต ที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย

สำหรับรางวัล Best Annual Report ที่ธนาคารได้รับครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของธนาคาร เนื่องจาก ADFIAP นั้น นับเป็นสมาคมฯ ที่ใหญ่ระดับสากล มีสมาชิกจำนวน 131 องค์กร 45 ประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน เป็นต้น โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางของธนาคารและสถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาในภูมิภาคเอเซียและแปซิฟิค และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและความเจริญเติบโต

ทั้งนี้ทางสมาคม ADFIAP จะมีการประชุมประจำปี และมีพิธีรับมอบรางวัล “The ADFIAP Awards 2013”    ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ในระหว่างวันที่ 22 - 24 พฤษภาคม 2556

NEWS & TRENDS