TMB เอาใจ SMEs ไซส์เล็กเปิดตัวสินเชื่อ 3 เท่า 3 ก๊อก

นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัวสินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก สำหรับเอสเอ็มอีขนาดเล็ก ที่มียอดขายไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อปี โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ คือ ก๊อกที่หนึ่งวงเงิน สูงสุด 3 เท่าของมูลค่าหลักประกัน ก๊อกที่สอง วงเงินเพื่อฉุกเฉิน สูงสุด 15% ของวงเงินเดิม และรับเงินได้ใน 3 วันทำการ ส่วนก๊อกที่สาม วงเงินขยายอีก 1 เท่าของมูลค่าหลักประกันเดิม



นายปพนธ์  มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัวสินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก สำหรับเอสเอ็มอีขนาดเล็ก ที่มียอดขายไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อปี  โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ คือ ก๊อกที่หนึ่งวงเงิน สูงสุด 3 เท่าของมูลค่าหลักประกัน ก๊อกที่สอง วงเงินเพื่อฉุกเฉิน สูงสุด 15% ของวงเงินเดิม และรับเงินได้ใน 3 วันทำการ  ส่วนก๊อกที่สาม วงเงินขยายอีก 1 เท่าของมูลค่าหลักประกันเดิม 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการนี้เพียงนำอสังหาริมทรัพย์มาค้ำประกันวงเงินแรกครั้งเดียว ก็สามารถรับวงเงินเพิ่มเติมได้ทุกก๊อก เพราะธนาคารจะคาดการณ์ความต้องการกระแสเงินสดจากข้อมูลเงินหมุนเวียนในบัญชีของลูกค้า และเตรียมวงเงินล่วงหน้าไว้ให้โดยอัตโนมัติ สะดวก ไม่เสียเวลาแบบเดิมๆ อีกต่อไป  ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนงานและควบคุมการใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีลูกค้าเอสเอ็มอีมาใช้บริการวงเงินส่วนเพิ่มหรือก๊อก 2-3 ประมาณ  8,000 ล้านบาท

สำหรับสินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ย้ำจุดยืนที่เด่นชัดในการเป็นธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมทางการเงินที่ดีที่สุดเพื่อเอสเอ็มอี  เพราะทุกนวัตกรรมเกิดจากการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการทุกตัวที่ออกมาแสดงให้เห็นถึง ความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างชาญฉลาดและไม่เคยมีมาก่อนในตลาด โดยสินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก ที่ออกมาในครั้งนี้  ก็มาจากการที่ธนาคารติดตามความเคลื่อนไหวทางการเงินของลูกค้า จึงสามารถคาดการณ์ถึงความต้องการในอนาคตของลูกค้า และเตรียมวงเงินสนับสนุนเพิ่มเติมไว้ให้ 

นายปพนธ์กล่าวต่อว่า สินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก เป็นความพยายามในการดูแลลูกค้าให้ได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่เหมาะสม  ทุกช่วงเวลา  ทุกช่วงธุรกิจ ส่งผลดีต่อการทำธุรกิจให้สามารถเดินต่อไปได้โดยไม่สะดุด และไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เราท้าทายตัวเราเอง เลิกทำสิ่งเดิมๆ และหันไปคิดทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญกว่าคือทีเอ็มบีต้องการเป็นพันธมิตรทางการเงินในระยะยาวกับลูกค้า ลูกค้าที่สนใจบริการ สินเชื่อธุรกิจ 3 เท่า 3 ก๊อก สามารถติดต่อได้ที่ TMB Contact Center         โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com


 

NEWS & TRENDS