เปิดบริการตรวจวิเคราะห์เครดิต SMEs ฟรี

บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีโอแอล ผู้ให้บริการข้อมูลนิติบุคคลพร้อมระบบวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงรายเดียวของไทย ได้จัดทำโครงการพิเศษ

 


บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีโอแอล ผู้ให้บริการข้อมูลนิติบุคคลพร้อมระบบวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงรายเดียวของไทย ได้จัดทำโครงการพิเศษ

  “เช็คเครดิตฟรีกับ SMELink” เพื่อจัดทำรายงานวิเคราะห์เครดิตให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs จำนวนกว่า 30,000 ราย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อตอบรับกับนโยบายทางภาครัฐในการสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นคง โดยมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการสามารถประเมินเครดิตทางการค้า เพื่อสร้างโอกาสและลดความเสี่ยงให้กับธุรกิจได้อย่างมั่นใจไร้ความเสี่ยง   สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ฝ่ายให้คำปรึกษาผู้ประกอบการ SMEs โทรศัพท์ 02 657 3988 ต่อ 2611-3 ได้ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พ.ค. 2556
 
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดทำรายงานวิเคราะห์เครดิตบริษัท (SMELink Credit Report - Special Edition) เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจเห็นถึงภาพรวมเครดิตของธุรกิจของตนเองว่าอยู่ในระดับใดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน โดยวิเคราะห์ข้อมูลในมุมมองต่างๆ ได้แก่ งบการเงิน พฤติกรรมการชำระหนี้ ค่าดัชนี FS Score  (ความเสี่ยงที่จะเกิดวิกฤตทางการเงินในอนาคต) ค่าดัชนี Paydex (พฤติกรรมการชำระหนี้) และข้อมูล Credit Benchmark ซึ่งผู้ประกอบการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดใดเมื่อได้รับรายงานนี้ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้มีการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการในการค้นหาและตรวจสอบเครดิตลูกค้าธุรกิจจากทั่วประเทศผ่านทางเว็บไซต์ www.smelink.net เพียงยืนยันสิทธิผ่านทางเว็บไซต์ตามรหัสล็อคอินที่ระบุในรายงานที่จัดส่งให้ได้ทันที 
 
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs (แบบ B2B) ที่มีความประสงค์ต้องการจะติดต่อขอรับรายงานวิเคราะห์เครดิตของบริษัทของท่านเอง สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ฝ่ายให้คำปรึกษาผู้ประกอบการ SMEs โทรศัพท์ 02 657 3988 ต่อ 2611-3 ได้ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พ.ค. 2556 และพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนที่บูธ SMELink (บูธ R35, Hall 102) ในงาน Intermach 2013 วันที่ 16 - 19 พ.ค. 2556 ที่ไบเทค บางนา รับฟรี รายงานวิเคราะห์เครดิตของบริษัทท่าน พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษมากมายในงาน
 
ผู้สนใจสามารถสมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมค้นหาคู่ค้าได้ทันทีที่  www.smelink.net  พร้อมชมวีดีโอเกี่ยวกับ SMELink ผ่าน Youtube ได้ที่   www.youtube.com/smelinkthailand  และกด Like SMELink Fanpage เพื่อรับข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/smelink.net
 

NEWS & TRENDS