กสอ.ชวน SMEs สิ่งทอนุ่มห่มอบรมเพิ่มศักยภาพ

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนทั่วไปที่สนใจ เข้าร่วมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “SMEs Roadmap เปิดแนวรุกบุก AEC ด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม” กิจกรรมยกระดับขีดความสามารถในกระบวนการผลิตการบริหารจัดการอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่มห่มอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านกฎระเบียบข้อบังคับในการลงทุน การตลาด และประเพณีวัฒนธรรมของกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจัดทำแผนกลยุทธ์ในการประกอบธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของธุรกิจให้สามารถแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนได้อย่างยั่งยืน

 


กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนทั่วไปที่สนใจ เข้าร่วมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “SMEs Roadmap เปิดแนวรุกบุก AEC ด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม”  กิจกรรมยกระดับขีดความสามารถในกระบวนการผลิตการบริหารจัดการอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่มห่มอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านกฎระเบียบข้อบังคับในการลงทุน การตลาด และประเพณีวัฒนธรรมของกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจัดทำแผนกลยุทธ์ในการประกอบธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของธุรกิจให้สามารถแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนได้อย่างยั่งยืน 

โดยการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวจะเปิดอบรมในวันที่ 7 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่เวลา 08.30 –17.30 น. ณ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.dip.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์สิ่งทอ สำนักพัฒนาอุตสาหกรรมรายสาขา โทรศัพท์ 0 2367 8236 และ 0 2367 8027 
 

NEWS & TRENDS