ธนาชาติจัดโปรฯ "บัญชีนี้ ฟรีเช็ค" เจากลุ่ม SMEs

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ตระหนักถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน และเช็คของธนาคารได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น รวมถึงต้องการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ธนาคารจึงได้มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยการออกโปรโมชั่นเงินฝากกระแสรายวัน “บัญชีนี้ ฟรีเช็ค”

 

        
นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ธนาคารได้ตระหนักถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน และเช็คของธนาคารได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น รวมถึงต้องการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า  ธนาคารจึงได้มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยการออกโปรโมชั่นเงินฝากกระแสรายวัน  “บัญชีนี้ ฟรีเช็ค”
 
โปรโมชั่นเงินฝากกระแสรายวัน “บัญชีนี้ ฟรีเช็ค”  จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เปิดบัญชีกระแสรายวัน หรือบัญชีกระแสรายวัน Premium Current ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2556  โดยจะได้รับสมุดเช็คฟรีทันที 1 เล่ม นอกจากนี้หากลูกค้ามียอดเงินคงเหลือในบัญชี ณ สิ้นวัน เฉลี่ยต่อเดือนตั้งแต่ 1 แสนบาทแต่ไม่ถึง 2 แสนบาท และซื้อสมุดเช็คกับธนาคารภายในเดือนนั้นๆ ตั้งแต่ 1 เล่มขึ้นไป จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดไม่เกิน 300 บาทต่อบัญชี และสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินคงเหลือในบัญชี ณ สิ้นวัน เฉลี่ยต่อเดือน 2 แสนบาทขึ้นไป และซื้อสมุดเช็คกับธนาคารภายในเดือนนั้นๆ 1 เล่มต่อเดือน จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี 300 บาท  หรือเมื่อซื้อสมุดเช็คกับธนาคาร ตั้งแต่ 2 เล่มขึ้นไปต่อเดือน จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดไม่เกิน 600 บาทต่อบัญชี  

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ขยายเวลาในการรับฝาก-ถอนเช็คของธนาคารธนชาตต่างสาขา ทั่วประเทศ สามารถเรียกเก็บได้จนถึงเวลา 16.00 น.  และทราบผลเรียกเก็บเช็คได้ ภายในวันเดียวกัน หลังเวลา 18.00 น.
            
ผู้สนใจเปิดบัญชีหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารธนชาต 630 สาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 1770
 

NEWS & TRENDS