สสว.เปิดร้าน OTOP ชุมชนยิ้ม 3 แห่งรวดใน 1 สัปดาห์

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ องค์การตลาด (อต.) กระทรวงมหาดไทย ได้ดำเนินนการเปิดร้าน OTOP ชุมชนยิ้มจำนวน 3 จังหวัดภายใน 1 สัปดาห์ โดยเริ่มจากสาขาด่านเกวียน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2556 ที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ต่อด้วยสาขาต้นเปา ใวันที่ 28 มิถุนายน 2556 ที่ ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 เตรียมเปิดสาขาป่างิ้ว ที่ ต.ป่างิ้ว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

 


สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ องค์การตลาด (อต.) กระทรวงมหาดไทย ได้ดำเนินนการเปิดร้าน OTOP ชุมชนยิ้มจำนวน 3 จังหวัดภายใน 1 สัปดาห์ โดยเริ่มจากสาขาด่านเกวียน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2556 ที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ต่อด้วยสาขาต้นเปา ใวันที่ 28 มิถุนายน 2556 ที่ ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 เตรียมเปิดสาขาป่างิ้ว ที่ ต.ป่างิ้ว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

สำหรับร้านดังกล่าวเป็นการดำเนินการภายใต้โครงการยกระดับผู้ประกอบการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์แบบบูรณาการ (OTOP PLUS) เพื่อเป็นช่องทางในการเชื่อมโยงและกระจายสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าด้านเกษตรกรรม รวมถึงปัจจัยการผลิตด้านการเกษตร


 

NEWS & TRENDS