บริติช แอร์เวย์เปิดตัว On Business จับกลุ่ม SMEs

บริติช แอร์เวย์เปิดตัวโปรแกรม On Business คืนกำไรแก่ลูกค้ากลุ่มบริษัทซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางของผู้ประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในประเทศไทยโดยเฉพาะโปรแกรม On Business เอื้อให้บริษัทสามารถสะสมคะแนนได้จากการซื้อตั๋วที่นั่งโดยสารทั้งสี่ประเภท ได้แก่ เวิร์ลแทรเวลเลอร์ เวิร์ลแทรเวลเลอร์พลัส คลับเวิร์ล และเฟิสท์ ในทุกเที่ยวบินของบริติช แอร์เวย์ คะแนนที่ได้สามารถนำมาแลกเที่ยวบิน อัพเกรดเที่ยวบิน และแลกที่พักโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สิทธิประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทได้ประโยชน์จากการเดินทางและประหยัดค่าใช้จ่ายในขณะเดียวกัน

 

 บริติช แอร์เวย์เปิดตัวโปรแกรม On Business คืนกำไรแก่ลูกค้ากลุ่มบริษัทซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางของผู้ประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในประเทศไทยโดยเฉพาะโปรแกรม On Business เอื้อให้บริษัทสามารถสะสมคะแนนได้จากการซื้อตั๋วที่นั่งโดยสารทั้งสี่ประเภท ได้แก่ เวิร์ลแทรเวลเลอร์ เวิร์ลแทรเวลเลอร์พลัส คลับเวิร์ล และเฟิสท์ ในทุกเที่ยวบินของบริติช แอร์เวย์  คะแนนที่ได้สามารถนำมาแลกเที่ยวบิน อัพเกรดเที่ยวบิน และแลกที่พักโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สิทธิประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทได้ประโยชน์จากการเดินทางและประหยัดค่าใช้จ่ายในขณะเดียวกัน

นอกจากนี้สมาชิก British Airways Executive Club โปรแกรมสมาชิกสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ   ของบริติช แอร์เวย์ สามารถสะสมคะแนนจากโปรแกรม On Business ให้บริษัทตนแล้ว พวกเขายังสามารถเก็บคะแนนสะสมส่วนของตนเองได้อีกด้วย ถือเป็นการให้คะแนนสะสม 2 ช่องทาง

สมาชิก On Business สามารถสะสมคะแนนได้โดยการแจ้งหมายเลขสมาชิกเมื่อทำการจองที่นั่ง โปรแกรม On Business มาพร้อมกับเครื่องมือระบบจัดการออนไลน์ที่ช่วยให้บริษัทสามารถตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางของตนได้ บริษัทที่จะเข้าร่วมโครงการต้องมีพนักงานประจำอย่างน้อยสองคน 

ซรีราม นารายัน ผู้จัดการบริติช แอร์เวย์ประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา กล่าวว่า “โปรแกรม On Business มอบรางวัลสมนาคุณชั้นยอด สิทธิประโยชน์ และการอัพเกรดบริการต่างๆให้แก่ผู้บริหารระดับสูง ประธานกรรมการ ผู้บริหารระดับกลางของบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก เพราะเรามุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม การประชุมพบปะแบบตัวต่อตัวมีความสำคัญต่อการทำธุรกิจ แต่บริษัทขนาดย่อมมักมีงบการเดินทางอันจำกัด โปรแกรม On Business จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสะสมคะแนนได้อย่างรวดเร็ว และมีความยืดหยุ่นในการแลกสิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมที่ได้”

 

NEWS & TRENDS