"อีอาร์เอ" เปิดขายแฟรนไชส์ Model ใหม่ 4G

นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานบริหาร บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองที่มี การเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯต้องกำหนดกลยุทธ์การตลาดใหม่ใน การขยายเครือข่ายภายใต้ชื่อ “แฟรนไชส์ Model ใหม่ 4G” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสามารถรองรับความต้องการ ทางด้านที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1 พื้นที่ 1 บริษัท มาสเตอร์ ไลเซนส์ ในทุกจังหวัด โดยแต่ละจังหวัดสามารถดำเนินธุรกิจได้ครบวงจรครอบคลุม ทั้งจังหวัด

 


นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานบริหาร บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองที่มี การเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯต้องกำหนดกลยุทธ์การตลาดใหม่ใน การขยายเครือข่ายภายใต้ชื่อ “แฟรนไชส์ Model ใหม่ 4G” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสามารถรองรับความต้องการ ทางด้านที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1 พื้นที่ 1 บริษัท มาสเตอร์ ไลเซนส์ ในทุกจังหวัด โดยแต่ละจังหวัดสามารถดำเนินธุรกิจได้ครบวงจรครอบคลุม ทั้งจังหวัด 

         สำหรับค่าสิทธิ์มาสเตอร์ ไลเซนส์ สูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับโอกาสทาง ธุรกิจในจังหวัดนั้น ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ทั้งในเรื่องภาพลักษณ์ของบริษัทฯ รวมไปถึงระบบการปฏิบัติการ ที่ทางบริษัทฯ ให้สิทธิ์กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ ERA ในรูปแบบใหม่นี้ 

“การเปิดแฟรนไชส์ Model ใหม่นี้ ทาง ERA คาดว่า ในปี 2556 จะผลักดันให้ยอดขายโต ขึ้นที่ระดับ 2,200 ล้านบาท และจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด” ประธานบริหาร ERA กล่าว” 

นอกจากนี้ ประธานบริหาร ERA กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรองรับ ตลาดต่างประเทศ จากการเปิดเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ปี 58 ซึ่งจะทำให้มีการเคลื่อนย้ายของ ภาคธุรกิจ หรือแม้กระทั่งการศึกษาต่างๆ เข้าสู่เมืองไทยมากขึ้น และการเคลื่อนย้ายดังกล่าวย่อม ต้องการทั้ง Office และที่อยู่อาศัย ซึ่งทาง ERA ได้เตรียมพร้อมในทุกๆด้านทั้งด้านกำลังคน และการสนับสนุนต่างๆ ด้วยการเสริมทีมขายที่มีประสบการณ์ในตลาดคอนโดย่าน CBD มูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาทอีกด้วย

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ

NEWS & TRENDS