กรุงศรี SME จัดจับคู่ธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่

เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจโตไปง่ายๆ กับกรุงศรี SME ธนาคากรุงศรีอยุธยาขอเชิญชวนท่านผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจในกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ที่จะจัดขึ้น 2 กิจกรรมในเดือนกย.นี้

  


เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจโตไปง่ายๆ กับกรุงศรี SME  ธนาคากรุงศรีอยุธยาขอเชิญชวนท่านผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจในกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ที่จะจัดขึ้น 2 กิจกรรมในเดือนกย.นี้

กิจกรรมแรกเป็น กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) กับบริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่ด้านการค้าการส่งออกที่กำลังมองหาคู่ค้าที่มีศักยภาพในการนำสินค้าไปจำหน่ายเพื่อส่งออกไปยัง

ตลาดจีนและตลาดกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2556 ณ ห้อง Meeting Room 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 

กิจกรรมที่สองเป็น กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) กับ บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด ยักษ์ใหญ่เจ้าของแบรนด์ดังผู้นำตลาดออนไลน์ ผู้นำเสนอดีลคูปองราคาพิเศษที่ปัจจุบันมีมาร์เก็ตแชร์สูงสุดในประเทศ

ไทยและกำลังมองหาคู่ค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านwww.ensogo.com 

โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 17 กันยายน ณ ห้อง Meeting Room 1-2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์  

ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในการทำการค้าให้รุ่งในยุค AEC และ E- Commerce และพบกับบูธประชาสัมพันธ์ให้นำเสนอและความรู้ด้านสินเชื่อเพื่อ

ธุรกิจ SME และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากพันธมิตรของธ.กรุงศรี

ท่านผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ กรุงศรี SME Call Center 02-208 2900 

 

NEWS & TRENDS