เอสเอ็มอีแบงก์ สัญจรขอนแก่นจัดสินเชื่อช่วย SMEs

วันที่ 16-18 สิงหาคม 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พบกับบูธธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ในงาน “Thailand Smart Money”

 


วันที่ 16-18 สิงหาคม 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พบกับบูธธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ในงาน “Thailand Smart Money” 

พร้อมให้บริการทางการเงินกับผู้ประกอบการ SMEs ในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง เข้าถึงแหล่งเงินทุน ด้วยสินเชื่อ คือ สินเชื่อเพื่อพัฒนาผลิตภาพการผลิต (Productivity Improvement Loan) ดอกเบี้ยพิเศษ MLR-3% ใน 2 ปีแรก ใช้ บสย. ค้ำประกัน สินเชื่อรายย่อย Small SMEs ให้วงเงินสูงสุดต่อรายไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยมี บสย.ค้ำประกัน หรือบุคคลธรรมดา ร่วมค้ำประกัน สินเชื่อ Happy Loan อัตราดอกเบี้ย MLR และสามารถกู้ได้ถึง 120% ของหลักประกัน โดยมี บสย.ค้ำประกัน เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน หรือลงทุน และสินเชื่อ Smile Factoring เป็นสินเชื่อเพื่อช่วยด้านสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการ โดยนำลูกหนี้การค้ามาเป็นหลักประกันให้ธนาคาร คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพียง 7.625%

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถรับคำปรึกษาแนะนำและยื่นขอกู้ได้ที่บูธเอสเอ็มอีแบงก์ภายในงาน หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทร.1357

NEWS & TRENDS