เริ่มแล้วช็อปผ่านเน็ต “Thailand Online Mega Sale 2013”

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ร่วมกันจัดงาน “Thailand Online Mega Sale 2013” มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2556 รวม 8 วัน โดยลดราคาสินค้าและบริการผ่านระบบออนไลน์สูงสุดถึง 80% พร้อมลดค่าบริการทั้งการจัดส่งและการชำระเงินเป็นพิเศษ มีสินค้าและบริการนับพันรายการร่วมลดราคา คลิกซื้อสินค้าได้ที่ www.megasale.in.th

 

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ร่วมกันจัดงาน “Thailand Online Mega Sale 2013” มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2556 รวม 8 วัน โดยลดราคาสินค้าและบริการผ่านระบบออนไลน์สูงสุดถึง 80% พร้อมลดค่าบริการทั้งการจัดส่งและการชำระเงินเป็นพิเศษ  มีสินค้าและบริการนับพันรายการร่วมลดราคา คลิกซื้อสินค้าได้ที่  www.megasale.in.th

กระทรวงพาณิชย์ เล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จึงได้มอบนโยบายให้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเร่งส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจไทยเพิ่มช่องทางการค้าทางออนไลน์  และกระตุ้นผู้บริโภคให้เกิดการตื่นตัวและหันมาซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งจะเป็นการลดต้นทุนธุรกิจ และลดค่าใช้จ่ายผู้บริโภค โดยกรมฯ ได้ร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคธุรกิจ จัดงาน Thailand Online Mega Sale 2013 มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ ช่วงระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2556 

โดยจัดให้มีการลดราคาสินค้าและบริการตั้งแต่ 20 - 80% ซึ่งจะมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนพาณิชย์ เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 เว็บไซต์  โดยมีสินค้าและบริการนับพันรายการเข้าร่วมลดราคา เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ สินค้าตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางและน้ำหอม เพลงและสื่อบันเทิง อาหารและบริการเพื่อสุขภาพ ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้รับความร่วมมือจากไปรษณีย์ไทยและสถาบันการเงินต่าง ๆ ร่วมกันลดค่าบริการในการจัดส่งและชำระเงินเป็นพิเศษ สำหรับผู้ซื้อสินค้าบริการผ่านทางเว็บไซต์ www.megasale.in.th  คาดว่าจะมีเงินสะพัดหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ประมาณ 500 ล้านบาท”

การจัดงาน Thailand Online Mega Sale 2013 นอกจากจะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนและผู้บริโภคเกิดการตื่นตัวและหันมาซื้อขายสินค้าและบริการทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจ e-Commerce  ที่ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย ให้ได้รับความเชื่อถือมีผู้เข้ามาซื้อขายมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการพัฒนาระบบการค้าออนไลน์ของไทยและช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจแก่ประเทศให้สูงขึ้น
 
        ผู้สนใจคลิกดูรายละเอียดและซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ที่ www.megasale.in.th
 

NEWS & TRENDS