กรุงศรีวางกลยุทธ์ "ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน" มัดใจ SMEs

กรุงศรี เปิดตัวอีกกลยุทธ์มัดใจกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วย Loyalty Program กับโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน” โดยทุกๆ การใช้จ่ายวงเงินเบิกเกินบัญชี หรือโอดี ลูกค้าเอสเอ็มอีจะได้รับแต้มสะสมกรุงศรี Yellow Points ซึ่งสามารถนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้ อาทิเช่น ทองคำ iPad mini บัตรเติมน้ำมัน หรือแลกกลับเป็นเงินสด โดยช่วงเปิดตัว 3 เดือน ยอดสินเชื่อเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้น 3,300 ล้านบาท

 


กรุงศรี เปิดตัวอีกกลยุทธ์มัดใจกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วย Loyalty Program กับโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน” โดยทุกๆ การใช้จ่ายวงเงินเบิกเกินบัญชี หรือโอดี ลูกค้าเอสเอ็มอีจะได้รับแต้มสะสมกรุงศรี Yellow Points ซึ่งสามารถนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้ อาทิเช่น ทองคำ iPad mini บัตรเติมน้ำมัน หรือแลกกลับเป็นเงินสด โดยช่วงเปิดตัว 3 เดือน ยอดสินเชื่อเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้น 3,300 ล้านบาท        

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการดังกล่าวจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดการใช้วงเงินโอดีของลูกค้าเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,300 ล้านบาทนับแต่เปิดตัวโครงการในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา  และในปี 2557 กรุงศรีจะเปิดตัว กรุงศรี  SME Loyalty Program อย่างเต็มรูปแบบเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีของธนาคาร”

คะแนนกรุงศรี Yellow Points เกิดจากการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้ ATM หรือ กรุงศรีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น การชำระค่าสินค้าหรือบริการ การเติมเงินมือถือ หรือการถอนเงินข้ามเขตผ่านตู้เอทีเอ็ม การสมัครบัตรเดบิต รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เป็นต้น พร้อมล่าสุดที่ให้คะแนนสะสมแก่ลูกค้าที่ใช้บริการวงเงินเบิกเกินบัญชี (O/D)  และในอนาคตจะขยายการสะสมคะแนนกรุงศรี Yellow Points ออกไปสู่ธุรกิจในเครือ ทั้งกรุงศรีออโต้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของธนาคารสามารถสะสมคะแนน กรุงศรี Yellow Points รวมถึงนำมาแลกของได้ง่ายขึ้นด้วย
 

NEWS & TRENDS