เอ็นอีซีจับมือเอสเอพีหนุน SMEs ใช้คลาวด์

เอ็นอีซี ทำสัญญาร่วมกับเอสเอพีในการประยุกต์ใช้โซลูชั่นใหม่ SAP® Business ByDesign® ในรูปแบบโกลบอลคลาวด์เบส ERP นวัตกรรมใหม่นี้ภายใต้ชื่อ NEC Global Localization Package for SAP Business ByDesign จะช่วยยกระดับ ERP คลาวด์โซลูชั่นจากเอสเอพี และ the end-to-end cloud deployment capabilities จากเอ็นอีซี พร้อมทั้งช่วยให้สาขาย่อยของบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ได้พัฒนาศักยภาพและรับทราบข้อมูลเชิงลึกในการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างเรียลไทม์

 


เอ็นอีซี ทำสัญญาร่วมกับเอสเอพีในการประยุกต์ใช้โซลูชั่นใหม่ SAP® Business ByDesign® ในรูปแบบโกลบอลคลาวด์เบส ERP นวัตกรรมใหม่นี้ภายใต้ชื่อ NEC Global Localization Package for SAP Business ByDesign จะช่วยยกระดับ ERP คลาวด์โซลูชั่นจากเอสเอพี และ the end-to-end cloud deployment capabilities จากเอ็นอีซี พร้อมทั้งช่วยให้สาขาย่อยของบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ได้พัฒนาศักยภาพและรับทราบข้อมูลเชิงลึกในการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างเรียลไทม์

ในเริ่มแรก เอ็นอีซีวางแผนที่ผลักดันตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมกันนี้เอ็นอีซีได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานแต่ละภูมิภาค ที่จะทำงานร่วมกับ SAP Business ByDesign โดยเอ็นอีซียังตั้งเป้าที่จะให้บริการคลาวด์ใหม่ในหลายประเทศที่โซลูชั่นพร้อมใช้งาน

มร.ยูทากะ โนกูชิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาโซลูชั่นสำหรับองค์กร บริษัท เอ็นอีซี คอร์เปอร์เรชั่น กล่าวว่า  “เอ็นอีซีได้ให้บริการโซลูชั่นแพคเก็จของเอสเอพีที่หลากหลายต่อลูกค้าที่มีการขยายตัวของธุรกิจทั่วโลก 

      อย่างไรก็ตาม เรายังคงคาดหวังและต้องการโซลูชั่นที่ง่ายต่อการนำมาใช้งานในธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่จะขยายธุรกิจเข้าไปในตลาดเกิดขึ้นใหม่ และเปิดโอกาสทางธุรกิจที่กำลังเติบโต โดยเอ็นอีซีจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับเอสเอพีในการประยุกต์ใช้โซลูชั่น SAP Business ByDesign ในรูปแบบคลาวด์”

นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอโซลูชั่นจากเอสเอพีที่ออกแบบมาอย่างยืดหยุ่นและเป็นทางเลือก เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs โดยเฉพาะแล้ว SAP Business ByDesign ยังเป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์มของ SAP HANA® ในการเป็นส่วนหนึ่งให้องค์กรธุรกิจสามารถดำเนินการในรูปแบบคลาวด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

NEWS & TRENDS