เปิดแล้ว “พรีเมียร์ ซาติน คอนเซปสโตร์” @ CDC

พรีเมียร์ ซาติน กางแผนรุกตลาดเครื่องนอนหรู ด้วยการเดินหน้าเปิด พรีเมียร์ ซาติน คอนเซปสโตร์ 4 สาขารวดภายในปีหน้า พร้อมประเดิมสาขาแรกแล้ววันนี้ที่ CDC ตอบสนองการจับจ่ายเครื่องนอนตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เข้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม หวังเจาะกลุ่มลูกค้าไฮโซ พร้อมทั้งเตรียมเดินสายโรดโชว์ ไปทั่วทุกภาคของไทยปลายปีนี้





พรีเมียร์ ซาติน กางแผนรุกตลาดเครื่องนอนหรู ด้วยการเดินหน้าเปิด พรีเมียร์ ซาติน คอนเซปสโตร์  4 สาขารวดภายในปีหน้า พร้อมประเดิมสาขาแรกแล้ววันนี้ที่ CDC ตอบสนองการจับจ่ายเครื่องนอนตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เข้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม หวังเจาะกลุ่มลูกค้าไฮโซ พร้อมทั้งเตรียมเดินสายโรดโชว์ ไปทั่วทุกภาคของไทยปลายปีนี้  

นายธนชัย สุจินตะมณี รองกก.ผจก. บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดเครื่องนอนพรีเมียร์ ซาติน เปิดเผยว่า “เรามีแผนที่จะผลักดันชุดเครื่องนอนแบรนด์ พรีเมียร์ ซาติน เข้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม และมีเป้าหมายที่จะสร้างตราสินค้าให้เป็นที่โดดเด่น ในฐานะเครื่องนอนหรูสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบน เพราะเชื่อมั่นว่าการใส่ใจคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ผสานเข้ากับประสบการณ์การออกแบบที่เรามีมานานกว่า 60 ปี จะสามารถผลิตสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งขณะนี้เราก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเหล่านั้น จุดนี้จึงเป็นข้อคิดสำคัญให้เรามีแผนที่จะรุกตลาดเครื่องนอนระดับบนด้วยการเปิด Showroom ที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ และตราสินค้าได้อย่างชัดเจน ตอบสนองการเลือกจับจ่ายเครื่องนอนตามไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงได้เกิด “พรีเมียร์ ซาติน คอนเซปสโตร์” ขึ้นเป็นสาขาแรกแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 ที่ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) 

ซึ่งสโตร์ของเรามีจุดเด่นอยู่ที่การช่วยสร้างจินตนาการด้านการตกแต่งห้องนอนให้กับลูกค้า ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเห็นและสัมผัสชุดเครื่องนอนที่จะซื้อได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่ครบครันที่สุดทุกรุ่นของพรีเมียร์ซาติน รวมถึงเครื่องนอนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์ที่มีชื่อเสียง และสินค้ากลุ่มหมอนหนุน หมอนข้าง และผ้ารองที่นอนกันเปื้อน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังได้พันธมิตรอย่างที่นอน Satiano มาร่วมในสโตร์ของเราด้วย จึงทำให้พรีเมียร์ ซาติน เป็นคอนเซปสโตร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการนอนครับ ทั้งนี้เรามีแผนที่จะเปิดให้ได้ 4 สาขาภายในปีหน้านี้ โดยเฉลี่ยลงทุนอยู่ที่สาขาละประมาณ 7 ล้านบาท” 

สำหรับคุณภาพของชุดเครื่องนอนพรีเมียร์ ซาติน ให้ความสำคัญและพิถีพิถันกับสุขภาพด้านการนอนมากขึ้น ตอบโจทย์ทั้งด้านความสบาย สวยงาม คงทน และมีสุขอนามัยที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสาร Purista ช่วยป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และให้ความรู้สึกสดชื่น มีเทคนิคการพิมพ์ผ้าแบบ Reactive Printing ให้สีคงทนไม่ซีดจาง และนอนหลับสบายยิ่งขึ้นด้วยผ้า 100% Cotton Sateen ถักทอด้วยความละเอียดสูงถึง 360 เส้นด้าน/ 10 ตร.ซม. ให้ความรู้สึกเรียบลื่น ตัดเย็บด้วยผ้าหน้ากว้างพิเศษ แบบไม่มีรอยต่อ 

นอกจากการเดินหน้าเปิดคอนเซปสโตร์แล้ว เรามีแผนที่จะเดินสายโรดโชว์ ไปทั่วทุกภาคของไทยในปลายปีนี้ เพื่อแนะนำแบรนด์พรีเมียร์ซาตินและตอกย้ำตราสินค้า เพื่อสร้างยอดขายในตลาดบนอย่างต่อเนื่อง โดยจังหวัดกลุ่มแรกที่เราจะไปโรดโชว์ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และสงขลา”  อีกทั้ง ยังจะมีการจัดโครงการประกวดออกแบบลายผ้า ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากที่เราได้จัดไปครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีมาก

ทั้งนี้ บริษัทมีการพัฒนาลวดลายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในปีๆ หนึ่งราว 40 ดีไซน์ เพราะเล็งเห็นว่าชุดผ้าปูที่นอนในปัจจุบันมีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น เราจึงต้องออกแบบให้ทันกับเทรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในอีกด้านหนึ่งเราก็มีการดึงเอาลายการ์ตูนลิขสิทธิ์ที่มีความหลากหลายเข้ามาใช้ในการออกแบบเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กถึงวัยรุ่น และยอดขายให้มากขึ้นตามไปด้วย โดยล่าสุดปีนี้เราได้ลิขสิทธิ์ของ Angry Bird, Generator Rex และ Bang on the door มาช่วยเสริมทัพ โดยลิขสิทธิ์ที่เรามีอยู่ จาก Disney เช่น Mickey mouse, Poohs, Lilo & Stitch, Nemo และค่ายอื่นๆเช่น Tweety Loony Tunes, Tom&Jerry, Power puff Girl เป็นต้น  ทั้งนี้เรามีดีไซน์ของลายผ้าปูให้เลือกรวมแล้วทั้งหมดราว 100 ดีไซน์”

สำหรับช่องทางการขาย ชุดเครื่องนอน พรีเมียร์ ซาติน จัดจำหน่ายครอบคลุมช่องทางต่างๆ ทั้ง ทางห้างสรรพสินค้า อย่างเดอะมอลล์ โรบินสัน ทุกสาขา  เซ็นทรัล โฮมโปร โฮมเวิร์ค บางสาขา และทางดีสเคาท์ สโตร์ อย่างบิ๊กซี โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ             

 

NEWS & TRENDS