​TMB เปิดอบรม SMEs "การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต” ฟรี

ทีเอ็มบี เปิดการอบรม TMB Efficiency Improvement for Supply Chain รุ่นที่ 2 ให้กับผู้ประกอบการ เอสเอ็มอีที่อยู่ในสายอุตสาหกรรมอาหาร โดยเป็นหลักสูตรที่เน้นการพัฒนาประสิทธิภาพ ด้วยการค้นหาปัญหา และทำกรณีศึกษา ฝึกปฏิบัติร่วมกันในรูปแบบของซัพพลายเชน



     ทีเอ็มบี เปิดการอบรม TMB Efficiency Improvement for Supply Chain รุ่นที่ 2  ให้กับผู้ประกอบการ  เอสเอ็มอีที่อยู่ในสายอุตสาหกรรมอาหาร  โดยเป็นหลักสูตรที่เน้นการพัฒนาประสิทธิภาพ ด้วยการค้นหาปัญหา และทำกรณีศึกษา  ฝึกปฏิบัติร่วมกันในรูปแบบของซัพพลายเชน  

    ทั้งนี้เพื่อให้เกิดแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่สามารถทำได้จริง  โดยเฉพาะในเรื่องการบริหารต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานไปพร้อมๆกัน  ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการที่อยู่ในสายอุตสาหกรรมอาหาร  โดยเข้าอบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  เพียงเป็นผู้ประกอบการที่อยู่ในสายอุตสาหกรรมอาหาร  และไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าทีเอ็มบี 

    สมัครได้ถึงวันที่ 28  มีนาคม 2557 นี้   ติดต่อได้ที่ โทร. 02-299-2250 / 02-299-1855 (09.00-17.00 น.)   อีเมล์ : TMBEISC@tmbbank.com     เว็บไซต์ : www.tmbbank.com/business     และ Facebook : TMB Efficiency Improvement for Supply Chain  

NEWS & TRENDS