พีที เปิดตัวบัตร PT MAX Card เติม 1 ลิตร ต่อ 1 แต้ม

พีที” เปิดตัว“PT MAX Card” (พีที แมกซ์การ์ด) บัตรสะสมคะแนนที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

 


    บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบกิจการคลังน้ำมันเชื้อเพลิงและค้าน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งเป็นผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน “พีที” เปิดตัว“PT MAX Card” (พีที แมกซ์การ์ด) บัตรสะสมคะแนนที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

   โดย น.ส.ณัฐธิศา พงศ์ธรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  แนะนำถึงคุณสมบัติของพีที แมกซ์การ์ด บัตรสะสมคะแนนที่ลูกค้าทุกคนสมัครได้ฟรี ด้วยเงื่อนไข “1 ลิตร  ต่อ 1 คะแนน” เพื่อสะสมคะแนนแลกรับของรางวัลได้ตลอดปี สามารถสมัครสมาชิกบัตร “พีที แมกซ์การ์ด” ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านบริการได้ที่ “PT Call Center”  โทร 1614 

    นอกจากนี้ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ได้แถลงถึงผลการดำเนินธุรกิจในปี 2556 ที่มีอัตราการเติบโตของรายได้ถึง 14% ด้วยยอดผลประกอบการ 47,857 ล้านบาท พร้อมทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ตั้งเป้าขยายสถานีบริการน้ำมันครบ 1,000 สถานีทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2557 สร้างเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศ 

NEWS & TRENDS