ISMED จัดติวเข้ม SMEs ด้านตลาดออนไลน์

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) เผยนโยบายเสริมศักยภาพสร้างโอกาสการค้าระหว่างประเทศด้วยดิจิตอลว่า ธุรกิจ SMEs ขณะนี้น้อยนักที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงเกิดโครงการ SMEs Global Connect เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเหลือ SMEs ในการพัฒ..



    นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) เผยนโยบายเสริมศักยภาพสร้างโอกาสการค้าระหว่างประเทศด้วยดิจิตอลว่า  ธุรกิจ SMEs ขณะนี้น้อยนักที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงเกิดโครงการ SMEs Global Connect เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเหลือ SMEs ในการพัฒนาตลาดดิจิตอลเข้ามามีส่วนในการเจาะตลาดมากขึ้น

     กิจกรรมเจาะตลาดผ่าน CYBER Marketing ในครั้งนี้ ISMED มุ่งพัฒนาเชิงลึกให้ SMEs ประสบความสำเร็จ โดยเลือกผู้ประกอบการเพียง 60 รายใน 4 กลุ่มธุรกิจได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์แฟชั่น กลุ่มผลิตภัณฑ์สปา กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารว่างและผลไม้แปรรูป และกลุ่มผลิตภัณฑ์สีเขียว ดำเนินกิจกรรมการตลาดดิจิตอลเพื่อเจาะตลาดที่มีศักยภาพสูงได้แก่ จีน ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร UK สหรัฐอเมริกา US

     โครงการ SMEs Global Connect ในครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์และ CYBER Marketing ด้วยการทำ Work Shop เพื่อ การเรียนรู้เรื่องออนไลน์ ให้เกิดการพัฒนาอยู่ในเวทีเดียวกับผู้เชี่ยวชาญ คือ ทำให้เป็น ทำให้รู้ ทำให้จริง อาทิ การถ่ายภาพหรือภาษาคีย์เวิร์ด เพื่อให้ลูกค้าโฟกัสมายังสินค้าของเราได้อย่างตรงจุด

       ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีพันธมิตรเข้าร่วมหลายองค์กร อาทิ  บริษัท ตลาด ดอทคอม จำกัด, สถาบันกวดวิชา แอคเชล, บริษัท โพโต้ฮัท กรุ๊ป (ประเทศไทย) เป็นต้น โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผ่าน ISMED ค่าใช้จ่าย 5,000 บาท เรียนซ้ำได้ภายใน 6 เดือน รับจำนวนรุ่นละ 60 ราย


NEWS & TRENDS