แม็คโครจัดประกวดออกแบบร้านโชห่วยชิงเงินแสน

แม็คโคร ชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ร่วมประกวดไอเดีย แนวความคิดออกแบบ ร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกไทย ภายใต้หัวข้อ “โชห่วย โชว์เสน่ห์” สร้างมิติใหม่ โชห่วยไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติคุณ และนำผลงานสร้างเป็นร้านต้นแบบ ในงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6..

 



    แม็คโคร ชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ร่วมประกวดไอเดีย แนวความคิดออกแบบ ร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกไทย ภายใต้หัวข้อ “โชห่วย โชว์เสน่ห์” สร้างมิติใหม่     โชห่วยไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติคุณ และนำผลงานสร้างเป็นร้านต้นแบบ ในงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6  ระหว่างวันที่ 26-29 มิถุนายน 2557ณ ฮอล์ล 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี รวมทั้งเผยแพร่ผลงานในสื่อโฆษณาชั้นนำ

    บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการให้ความช่วยเหลือพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน และสนับสนุนสมาชิกร้านค้าปลีกรายย่อยในรูปแบบของการสร้างเครือข่ายร้านค้าที่แข็งแรง และจากแนวคิดการต่อยอดทางธุรกิจให้มีความเติบโตยั่งยืน แม็คโครจึงได้จัดการประกวดไอเดียและแนวคิดเพื่อการออกแบบร้านโชห่วย ภายใต้หัวข้อ “โชห่วย โชว์เสน่ห์” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมนำเสนอไอเดียดีๆ ที่จะทำอย่างไรให้เป็นโชห่วยมิติใหม่ จนลูกค้าต้องแวะมา สร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเจ้าของร้านในชุมชน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง  เพื่อให้โชห่วยไทยสามารถปรับตัวให้เข้ากับกระแสการเปลี่ยนแปลง เพิ่มศักยภาพให้การแข่งขันและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน และอยู่คู่กับชุมชนไทยตลอดไป

    ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัคร และแนวความคิด จัดพิมพ์ลงกระดาษขนาด A4 ไม่เกิน 3 หน้ากระดาษ พร้อมภาพประกอบ หรือภาพร่าง เพื่อสนับสนุนแนวความคิด โดยร้านนี้จะมีอยู่จริง หรือยังไม่มีอยู่จริงในชุมชนนั้นๆ ก็ได้ แต่ต้องระบุจุดเด่นของชุมชนที่มีอยู่จริง เพื่อความสอดคล้องของร้านที่เสนอแนวคิด 

     ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท

    ผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ด้วยตัวเอง หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยระบุหน้าซอง ดังนี้ ประกวดการออกแบบ โชห่วย โชว์เสน่ห์ บริษัท สเพล็นดิด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด 168/55  ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557 นี้

    สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมและรับใบสมัครได้ที่ แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ หรือwww.siammakro.co.th สอบถาม โทร 02-723-1000 กด 2 หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทรศัพท์ 02-335-5300 

NEWS & TRENDS