พบกับงาน Thai Franchise & SME Expo 2013 ปีที่ 7 14-17 กุมภาพันธ์ 2556 อิมแพ็ค เมืองทอง

ขอต้อนรับสู่งาน Thai Franchise & SME Expo 2013 (ปีที่ 7) งานแสดงแฟรนไชส์และ SMEs ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นพร้อมกับงาน Thailand Coffee, Tea & Drinks 2013 (ปีที่ 7) และงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2013 (ปีที่ 7) ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์ ของใช้ สำหรับธุรกิจ ร้านกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม และอื่น ๆ อย่างครบวงจร และงานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 6 และงาน Thailand Bike & Vehicle 2013 ภายใต้ concept " Five in One"

 

 

งานแฟรนไชส์ SME ปีที่ 7 เริ่มนับถอยหลัง

 

งานแสดงแฟรนไชส์และ SME ปีที่ 7 เริ่มนับถอยหลัง  คาดคึกคักสุดขีดรับเศรษฐกิจขาขึ้น และการเมืองนิ่ง

นายกวิน กิตตบุญญา  กรรมการผู้จัดการบริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด  เปิดเผยว่า  งาน Thailand Franchise and SME Expo หรือ FSE 2013 ปีที่ 7 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทอง ฮอลล์ 3 และ 4

 

       นายกวิน กล่าวว่า ในปีนี้มีผู้ขายแฟรนไชส์และผู้ประกอบการ SME กว่า 100 บริษัท หลากประเภทเข้าร่วมแสดงเพื่อมองหาผู้ร่วมลงทุนและตัวแทนจำหน่าย อาทิ อาหาร กาแฟ เบอเกอรี่ เครื่องดื่ม งานพิมพ์ ความงาม การลงทุน และอื่นๆ  โดยมีงบลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน และผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ยอยู่ที่ 25% ต่อปี  เทียบกับดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารที่ต่ำกว่า 4%

 

กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า งานแสดงปีนี้น่าจะคึกคัก โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 40,000 คนจากทั่วประเทศ  โดยอ้างถึงปัจจัยบวกหลายประการ อาทิ การเติบโตทางเศรษฐกิจขาขึ้น การเมืองที่มีเสถียรภาพ “ทำให้ประชาชนและนักลงทุนมองหาทางเลือกการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า

 

งาน FSE ยังจัดพร้อมกับ 5 งานแสดงใหญ่ประกอบด้วย งานกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม งานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 6 และน้องใหม่ล่าสุดงานแสดงจักรยาน (Thailand Bike & Vehicle 2013) โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมอีกกว่า 110,000 คนจากทั่วประเทศ มาชมงานดังกล่าว

 

นาย กวิน คาดว่า ยอดซื้อขายทั้ง 6 งานในปีนี้จะทะลุ 110 ล้านบาท เทียบกับประมาณ 100 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา

 

นอกเหนือจากงานแสดงผู้เข้าชมงานทั้ง 6 ยังจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่ผู้จัดได้เตรียมไว้ อาทิ การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์ประเทศไทย ปีที่ 6 การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก Workshop สอนทำ กาแฟ เบเกอรี่และไอศกรีมสัมมนาเรื่องการลงทุน โดย ผู้เชี่ยวชาญ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มบริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด โทร.02-861-4013

หรือwww.thaifranchisesme.com

 

 

NEWS & TRENDS