ช้อปออนไลน์กลุ่มบิวตี้แรงแนะผู้ค้าข้อมูลต้องแน่น

ตลาดออนไลน์กลุ่มบิวตี้ช้อปมาแรง ราคูเท็นตลาดดอทคอม แนะผู้ประกอบการต้องให้ข้อมูลแน่นปึ้ก เพื่อสร้างความพอใจให้ลูกค้าสูงสุด



 

    ตลาดออนไลน์กลุ่มบิวตี้ช้อปมาแรง ราคูเท็นตลาดดอทคอม แนะผู้ประกอบการต้องให้ข้อมูลแน่นปึ้ก เพื่อสร้างความพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

    นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้งราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าวว่า ลูกค้าที่ช็อปปิ้งสินค้ากลุ่มบิวตี้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้บริโภคสำคัญ ที่มีอัตราการช็อปสินค้าออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือเวชภัณฑ์ความงามอื่นๆ ซึ่งตั้งแต่สามเดือนแรกที่ผ่านมาของปีนี้ ยอดซื้อสินค้ากลุ่มบิวตี้ออนไลน์ล่าสุด สูงขึ้นอีกกว่า 25% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน

    โดยสถิติของราคูเท็นตลาดดอทคอมพบว่า 5 อันดับสินค้าขายดีที่สาวๆ นิยมช็อปออนไลน์ คือ บิวตี้และแฟชั่น โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหารและสุขภาพนาฬิกาและเครื่องประดับ กล้อง ขณะที่ 5 อันดับกลุ่มสินค้าขายดีที่ผู้บริโภคชายนิยมช็อปออนไลน์ ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหารและสุขภาพ นาฬิกาและเครื่องประดับ บิวตี้และแฟชั่น กล้องตามลำดับ
    
    อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการควรให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อความพึงพอใจ ซึ่งทางราคูเท็นตลาดดอทคอมก็มุ่งส่งเสริมในนักช้อปออนไลน์ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง หรือมีแนวทางที่ดีในการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้ากลุ่มเพื่อความงามและบำรุงผิว ซึ่งมีรายละเอียดค่อนข้างมาก และเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและผิวพรรณของลูกค้าโดยตรง

     " ราคูเท็น ตลาดดอทคอม มีนโยบายดูแลผู้บริโภค (Buyer Protection) ที่เรียกว่า “มั่นใจได้ของชัวร์” กับนโยบายการจ่ายเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท หากลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์แล้วไม่ได้รับสินค้า นอกจากนี้ การช็อปปิ้งซื้อสินค้าจากผู้ประกอบการร้านค้าทั่วประเทศบนราคูเท็น ตลาดดอทคอม ยังเปรียบเสมือนการซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ได้ผ่านการตรวจสอบตัวตนที่แน่นอน มีความตั้งใจในการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซและพร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ตลาดดอทคอมยังมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ บนระบบชำระเงินที่มีความปลอดภัยไว้ใจได้ ผู้บริโภคไม่ต้องเสี่ยงกับการชำระเงินให้ร้านค้าไปก่อน โดยมี ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เป็น “ตัวกลาง” ในการชำระเงิน" นายภาวุธ กล่าว

NEWS & TRENDS