​เอสเอ็มอีแบงก์ออกสินเชื่อ Small SMEs กู้สูงสุด 1 ล้านผ่อนนาน 7 ปี

"เอสเอ็มอีแบงก์" ออกกู้สินเชื่อรายย่อย Small SMEs กู้สูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปี ปลอดเงินต้น 1 ปี และใช้ บสย. ค้ำประกันกู้ได้ แจงเน้นช่วยเหลือรายย่อย ให้มีทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ เปิดให้ยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557



    "เอสเอ็มอีแบงก์"  ออกกู้สินเชื่อรายย่อย Small SMEs กู้สูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปี ปลอดเงินต้น 1 ปี และใช้ บสย. ค้ำประกันกู้ได้ แจงเน้นช่วยเหลือรายย่อย ให้มีทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ เปิดให้ยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557
        
    นางสาวปาริฉัตร เหล่าธีระศิริวงศ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ทำให้ผู้ประกอบการ SMEs ขาดแหล่งเงินทุนในการเสริมสภาพคล่องธุรกิจ หรือเงินขยายกิจการต่อเนื่อง เอสเอ็มอีแบงก์ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ Small SMEs เพื่อช่วยสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการ SMEs โดยเฉพาะ โดยเตรียมวงเงิน 3,000 ล้านบาท กู้ได้รายละสูงสุด 1 ล้านบาท และผ่อนสบายนานถึง 7 ปี
       
    สินเชื่อรายย่อย Small SMEs ผู้ประกอบการ สามารถกู้ไปเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ หรือเพื่อขยาย ลงทุน หรือปรับปรุงกิจการ หรือสถานประกอบการให้เติบโตต่อไป และเพื่อให้เป้าหมายธุรกิจ ไปให้ถึงสิ่งที่มุ่งหวัง ธนาคารจึงพร้อมเป็นเพื่อนรู้ใจธุรกิจรายย่อย โดยสินเชื่อดังกล่าว มีจุดเด่นคือ ปลอดเงินต้นสูงสุด 1 ปี ช่วยให้สามารถทำธุรกิจได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบกภาระต้นทุนสูงในช่วงเริ่มต้น และยังอำนวยความสะดวกให้ผู้กู้ที่ไม่มีผู้ค้ำประกันเป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคล สามารถกู้ โดยใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ค้ำประกันได้ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน
          
    ธนาคารเปิดรับคำขอกู้สินเชื่อรายย่อย Small SMEs ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557 หรือเมื่อหมดวงเงินสินเชื่อรวมของโครงการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับคำปรึกษาแนะนำและยื่นขอกู้ได้ที่ เอสเอ็มอีแบงก์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.1357

NEWS & TRENDS